Trong nước

Nhói lòng nghe tâm sự của Tuấn Anh trên đất Hàn Quốc

01/05/2018, 21:49
image

Tuấn Anh cho biết anh rất nhớ quê nhà, nhớ đồng đội ở HAGL và nhiều lần nằm mơ được ra sân thi đấu.

tuan-anh-chia-tay-u23-viet-nam-lo-hen-giai-chau-a

Nhói lòng nghe tâm sự của Tuấn Anh trên đất Hàn Quốc

Chia sẻ với một tờ báo trong nước, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết sau khi phẫu thuật chấn thương thành công ở Hàn Quốc, anh đã thuê một căn hộ gần phòng tập hồi phục do các bác sĩ giới thiệu.

Phòng tập cách căn hộ của Tuấn Anh khoảng 700m nên hàng ngày anh có thể chống nạng đi bộ đến tập hồi phục ngày 2 buổi. Mỗi buổi tập đều có chuyên gia theo dõi và hướng dẫn cho chàng tiền vệ của HAGL. Cuối buổi có người xoa bóp gối (nơi vừa phẫu thuật) để hồi phục tốt hơn.

Tuấn Anh chia sẻ, những ngày qua một mình thui thủi nơi đất khách anh rất nhớ quê nhà, nhớ anh em đồng đội ở HAGL, nhất là những chiều cuối tuần. “ Bên này vào cuối tuần em đều tìm xem những trận đấu của đội nhà cho đỡ nhớ, nhưng sau đó lại cảm thấy buồn và nhớ nhiều hơn!”, Tuấn Anh ngậm ngùi cho biết.

Thế nhưng cầu thủ người Thái Bình này lại khá lười gọi điện và thường xuyên bị các đồng đội… mắng mỏ vì “gọi điện sang hỏi thăm, nhưng hiếm khi nghe máy”.

Tuấn Anh cho biết anh rất lo khi HAGL phải gặp Hà Nội FC ở tứ kết Cúp Quốc gia. “Cửa này khó quá, chẳng biết anh em có vượt qua được để tiếp tục có mặt ở bán kết không?”, Tuấn Anh lo lắng.

Đặc biệt, tiền vệ tài hoa này chia sẻ rất nhớ sân cỏ và thèm cảm giác được xỏ giày ra sân. Thậm chí nhiều khi anh còn “mơ thấy mình được ra sân thi đấu”. Hy vọng Tuấn Anh sẽ sớm hồi phục và không còn bị những chấn thương nặng hành hạ trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.