An ninh hình sự

Nhóm bịt mặt xông vào khách sạn cướp hơn 2 tỷ đồng

01/12/2018, 07:36

Nhóm người đi trên 2 xe máy, bịt kín mặt bất ngờ xông vào khách sạn ở Gò Vấp, TP.HCM cướp hơn 2 tỷ.

cuop-khach-san-1543589953-3771-1543590217

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo VnExpress

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, tối 30/11, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, điều tra một vụ cướp xảy ra tại một khách sạn ở phường 14.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, nhóm người đi trên 2 xe máy, bịt kín mặt đến khách sạn ở phường 14, quận Gò Vấp. Nhóm người này sau đó cầm vật giống súng uy hiếp những người có mặt rồi lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Liên quan đến vụ cướp này, báo VOV cho biết thêm, tài sản bị cướp gồm một lượng lớn tiền mặt, vàng, trang sức và một lượng lớn ngoại tệ... Tổng trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Điều đáng nói là sau khi phóng ra xe tẩu thoát, băng cướp đã kịp cắt toàn bộ hộp nguồn nhận tín hiệu camera trong khách sạn.

Sau khi tiếp nhận tin báo từ những nạn nhân, trinh sát hình sự được công an quận Gò Vấp tung đi khắp nơi tìm kiếm các đối tượng, những dữ liệu từ nhà dân xung quanh đã được công an thu thập để hỗ trợ công việc truy xét.

Một nguồn tin cho biết, ngay trong đêm 30/11, công an quận Gò Vấp đã bắt được một đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp này. Việc truy xét băng nhóm được khẩn trương trên toàn địa bàn Gò Vấp và các địa phương lân cận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.