Showbiz

Nhóm BTS dùng pháp lý chống những bình luận tiêu cực

16/06/2018, 21:47

Công ty quản lý của BTS quyết xử lý tới cùng những người tung thông tin bịa đặt, lan truyền thông tin sai lệch.

BTS23

Công ty quản lý của BTS quyết xử lý tới cùng những người tung thông tin bịa đặt, lan truyền thông tin sai lệch về nhóm.

Ngày 15/6, BigHit Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS đã đăng tải thông báo trên diễn đàn người hâm mộ của nhóm BTS về việc sử dụng pháp lý chống lại những tin tức tiêu cực. Bài viết có tiêu đề "Hành động pháp lý chống lại vi phạm quyền nghệ sĩ" cập nhật về các thủ tục pháp lý chống lại những bình luận tiêu cực, vu khống, những thông tin sai lệch về nhóm.

Trước đó, BigHit Entertainment từng thông báo sẽ thực hiện hành động pháp lý để bảo vệ BTS trong năm 2016, 2017. Việc bảo vệ nhóm có sự giúp đỡ của những người hâm mộ thực sự của nhóm, dẹp bỏ các thông tin độc hại và các bài đăng phỉ báng BTS lan truyền trên mạng xã hội.

hmmmm.0

 

"Chúng tôi đã khiếu nại những người đưa ra những nhận xét vô lý và nguy hiểm đối với các nghệ sĩ của chúng tôi. Hầu hết các trường hợp đã được giải quyết một cách quyết liệt, không nhượng bộ. Hiện nay, vẫn còn một số cuộc điều tra khác đang được tiến hành", thông báo viết.

Đại diện của BTS nhấn mạnh, công ty này sẽ liên tục theo dõi, thu thập dữ liệu và tiếp tục thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để xử lý những cư dân mạng bình luận mang tính quấy rối và xâm phạm quyền của nghệ sĩ. Công ty có riêng một đội chuyên trách về pháp lý và mọi việc sẽ được một công ty luật chính thống chịu trách nhiệm. Đồng thời, thông báo cũng mong muốn những người hâm mộ sẽ là cầu nối, có thể giúp đỡ trong việc bảo vệ BTS khỏi những sự tấn công trên mạng xã hội.

bts-1520928464862464837741

 

BTS đang là một nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc. Nhóm có 7 thành viên và theo phong cách nhạc hiphop. Từ khi ra mắt vào năm 2013, nhóm lập nhiều thành tích đáng nể trong nước và thế giới, đưa công ty quản lý Big Hit Entertainment từ một công ty nhỏ lên top 5 công ty giải trí của Hàn Quốc.

Năm 2017, sản phẩm âm nhạc MV DNA của BTS trở thành video có lượt yêu thích vào ngày phát hành cao nhất lịch sử YouTube, vượt qua nhiều tên tuổi lớn của âm nhạc thế giới để giành 2 chiến thắng tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards 2018 (Mỹ)…

Vừa qua, album mới của nhóm Loveyourself:Tears đã dẫn đầu BXH Billboard 200, trở thành album đầu tiên không phải tiếng Anh đứng top Billboard sau 12 năm. Hiện tại, nhóm đang được đánh giá là nhóm nhạc Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng khắp thế giới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.