An ninh hình sự

Nhóm đối tượng đạp nữ nạn nhân xuống sông, cướp xe máy

06/12/2022, 17:43

Lợi dụng đêm khuya, bọn chúng đã đạp nạn nhân xuống sông, cướp xe bán lấy tiền mua ma túy.

Ngày 6/12, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Cần Thơ cho biết, sau thời gian truy xét, các trinh sát của đơn vị đã bắt được các đối tượng cướp xe của một phụ nữ trong đêm khuya. Vụ việc xảy ra tại quận Ô Môn vào cuối tháng 9/2022.

img

Tuấn, Hiếu và Tài tại cơ quan công an.

Theo điều tra, lúc 23h ngày 28/9, chị Đàm Bích Trâm (ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ), điều khiển xe máy Honda Vision đang lưu thông trên đường bê tông dưới chân cầu Sáng Trắng 2 (phường Phước Thới, quận Ô Môn) thì bị 2 đối tượng ép xe, đạp ngã xuống sông, cướp xe tẩu thoát.

Sự việc xảy ra trong đêm, không người qua lại nên gây không ít khó khăn cho cơ quan công an. Tuy nhiên, kiên quyết không để lọt tội phạm, các trinh sát Phòng CSHS Công an TP Cần Thơ tiến hành truy xét nhiều đối tượng nghi vấn để tìm bằng được thủ phạm.

Sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, sáng 6/12, Phòng CSHS Công an TP Cần Thơ đã bắt Lê Thanh Tuấn (SN 1988, ngụ phường Thới Bình, quận Ninh Kiều), có 2 tiền án cướp giật tài sản; Nguyễn Văn Hiếu (SN 1988, ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều), có 2 tiền án: giết người và cố ý gây thương tích và Dương Minh Tài (SN 1993, ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều) có 1 tiền án cố ý gây thương tích.

Tài là kẻ tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tại cơ quan công an, Tuấn và Hiếu khai nhận đã bám theo nạn nhân từ đường Võ Văn Kiệt (quận Bình Thủy) đến đường bê tông dưới chân cầu Sang Trắng 2 (quận Ô Môn) thì ép xe, đạp nạn nhân ngã xuống sông để cướp xe.

Sau khi cướp được xe, bọn chúng mang bán cho Tài được 6 triệu đồng mua ma túy sử dụng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.