An ninh hình sự

Nhóm đối tượng lạ mặt ném "bom bẩn" vào hiệu cầm đồ

16/01/2017, 19:53
image

Một nhóm đối tượng lạ mặt đi xe máy ném "bom bẩn" vào trước hiệu cầm đồ ở TP Thanh Hóa.

Nhóm- đối- tượng- lạ- mặt- ném- bom- bẩn- vào- hiệ

Tiệm cầm đồ của ông Hạnh bị ném "bom bẩn"  vào nhà 

Theo ông Lưu Đức Hạnh (trú tại số nhà 152, Phố Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa) là Chủ hiệu cầm đồ cho biết, vào lúc 12h30" ngày 15/1 vừa qua, có một nhóm đối tượng gồm 4 nam thanh niên, đi trên 2 chiếc xe máy bịt mặt, che biển số đến trước nhà ném 4 chai có chứa mắm tôm, dầu luyn và phân thối lên tầng 2 nhà ông Hạnh, làm vỡ kính cửa chớp khiến các mảnh vỡ của chai cùng chất bẩn văng bắn khắp nhà hôi hám. Theo ông Hạnh, việc các đối tượng này đến ném “bom bẩn” vào nhà ông Hạnh đã được camera của gia đình ghi lại và đã cung cấp cho cơ quan điều tra.

Không chỉ có vậy, các đối tượng này còn liên tiếp nhắn tin, gọi điện đe dọa gia đình ông với những tin nhắn và lời nói phản cảm khiến ông Hạnh và các thành viên trong gia đình hết sức hoang mang nên đã làm đơn cầu cứu cơ quan điều tra.

Nhóm- đối -tượng- lạ- mặt- ném- bom- bẩn- vào -hiệ

"Bom bẩn" được các đối tượng ném vào nhà của ông Hạnh

Ông Hạnh cho biết thêm, trước đó vào lúc 16h ngày 15/11/2016, cũng tại gia đình nhà ông Hạnh đã có nhóm đối tượng gồm 5 đến 7 người đã đến nhà ông mang theo dao, kiếm, gạch đá để tìm con trai ông đòi nợ. Thấy các đối tượng hung hãn mang theo nhiều hung khí nguy hiểm, nên gia đình ông Hạnh đã nhanh chân chạy vào trong nhà đóng cửa lại. Không vào được bên trong, nhóm côn đồ trên đã dùng gạch, đá ném vào nhà rồi dùng dao kiếm chém loạn xạ vào các vật dụng trong gia đình.

Xác nhận với báo chí về vấn đề này, lãnh đạo Công an phường Trường Thi, TP Thanh Hóa cho hay: “Đúng có sự việc một số đối tượng đã ném bom thối và nhắn tin đe dọa gia đình nhà ông Lưu Đức Hạnh. Trước đó 2 tháng, cũng tại nhà ông Hạnh đã xảy ra một vụ ẩu đã khiến nhiều tài sản bị hư hỏng, sau đó chúng tôi đã bắt các đối tượng này và đã yêu cầu đến đền bù tài sản cho gia đình và viết bản cam kết nhưng không hiểu lý do vì sao đến nay lại xảy ra sự việc như vậy. Hiện chúng tôi đã thu thập chứng cứ để làm rõ".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.