An ninh hình sự

Nhóm người bịt mặt nã súng vào taxi, 3 người bị thương

31/08/2017, 21:52
image

Một nhóm đối tượng dùng súng nã đạn vào xe taxi khiến 3 người ngồi trong bị thương.

bứn súng

Các nạn nhân bị đạn bắn vào người đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 31/8, anh Cao Đình V. (SN 1976, ngụ tại xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa) cùng 4 người bạn khác thuê xe ô tô taxi đến nhà một người bạn trú tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống chơi. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, anh V. bất ngờ bị một nhóm người đeo khẩu trang, mang theo súng cùng dao, kiếm tấn công tới tấp. Nhóm người bịt mặt liên tiếp dùng đá ném vỡ kính xe và nã đạn vào trong xe taxi khiến 3 người bị thương.

bắn súng

Một trong những đối tượng đeo khẩu trang dùng súng bắn nhóm anh V. (Ảnh do nạn nhân cung cấp)

Các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa gồm: Cao Đình V., Nguyễn Huy H. (SN 1989, trú tại xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) và anh Lê Trọng A. (SN 1994, trú tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). “Không rõ vì lí do gì mà nhóm người kia lại tấn công chúng tôi”, anh V. nói.

Ông Lê Đình Nhiều, Chủ tịch UBND xã Hoàng Sơn cho biết: Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ. 

Liên quan đến sự việc trên, ông Lê Văn Năm, Trưởng Công an huyện Nông Cống cho hay: “Chúng tôi đã nắm được sự việc xảy ra tại địa bàn xã Hoàng Sơn. Khi có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ thông tin sau".

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.