An ninh hình sự

Nhóm nữ sinh đánh bạn gây phẫn nộ bị kỷ luật thế nào?

08/11/2017, 14:04

Nhà trường đã kỷ luật cảnh cáo đối với nhóm nữ sinh đánh bạn ở Nghệ An gây bức xúc dư luận.

d1-1509933191106

Nhóm nữ sinh (Nghệ An) đánh bạn nữ cùng lớp gục dưới đất (ảnh cắt từ clip)

Sáng 8/11, trao đổi với PV, ông Phan Lam Giang, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Sau khi xác định được 3 học sinh đánh bạn cùng lớp, nhà trường đã tổ chức họp Ban thi đua, khen thưởng và kỷ luật, sau đó quyết định đưa ra mức kỷ luật cảnh cáo, ghi học bạ, hạ hạnh kiểm tháng 10 đối với 3 em.

“Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp cùng gia đình đưa em H. đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe đồng thời động viên em sớm ổn định tâm lý để tiếp tục học tâp. 3 nữ sinh đánh bạn cũng đã đến nhà xin lỗi H và gia đình. Mục đích của việc kỷ luật là nhằm răn đe để giáo dục cho các em tốt hơn”, ông Giang nói.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ bịt khẩu trang, mặc quần áo ấm kéo một bạn nữ cùng lớp ra bãi phi lao ở khu vực biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) để đánh.

Theo đó, clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh dùng dép đánh liên tiếp vào đầu bạn nữ mặc áo đỏ. Chưa dừng lại ở đó, một nữ sinh mặc áo ấm màu trắng đã dùng chân đá mạnh vào người khiến nữ sinh áo đỏ nằm gục xuống đất rồi mới dừng lại. Điều đáng nói, khi nữ sinh này bị nhóm bạn đánh còn có rất nhiều nam sinh và nữ sinh khác thản nhiên đứng xem và quay lại clip thay vì can ngăn bạn.

Sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của nhóm nữ sinh trong clip.

Được biết, cả 4 nữ sinh này đều là học sinh lớp 10, Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu. Nữ sinh bị nhóm bạn đánh tên H.

>>> Xem thêm video:

img

Tin bóng đá sáng 8/7: Ronaldo đánh bạn gái; Messi chính thức trắng án

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.