An ninh hình sự

Nhóm nữ sinh đánh bạn ngất xỉu tại Hiệp Hòa, Bắc Giang

30/01/2017, 13:03
image

Nhóm nữ sinh lao vào đánh bạn, một trong số đó cầm gạch đánh nạn nhân ngất xỉu tại Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Untitled

Sau khi tra hỏi, nhóm nữ sinh lao vào đánh bạn, một trong số đó cầm gạch đánh nạn nhân ngất xỉu.

Video được đăng tải trên Vitalk hôm 29/1 (mùng 2 Tết Nguyên Đán) ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đang hành hung bạn mình tại địa bàn được cho là thuộc huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cách ngày Tết vài hôm.

Cụ thể, nhóm nữ sinh này bất ngờ lao ra chặn xe đạp điện của cô bạn mình rồi hỏi han điều gì đó. Khi nữ sinh bị tra hỏi lên tiếng giải thích và trả lời “không biết” liền bị nữ sinh mặc áo vàng lao vào dùng tay đấm thẳng vào mặt, đầu và lưng. Cô gái mặc quần áo bò cầm hòn gạch cũng xông vào đánh nữ sinh.

Điều đáng phẫn nộ, khi viên gạch bị rơi xuống đất thì nữ sinh mặc áo vàng ngay lập tức nhặt lên và đánh vào phía sau gáy của nữ sinh khiến nạn nhân ngất xỉu.

Theo báo Đất Việt, chiều hôm qua mùng 2 Tết, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang cho biết ngay  khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn, ông đã chỉ đạo lực lượng cán bộ công an rà soát các xã. Về thông tin cho rằng sự việc xảy ra tại địa bàn xã Bắc Lý, đại tá Tống Ngọc Long cho biết, hiện chưa thấy lực lượng công an xã và công an khu vực báo cáo về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.