An ninh hình sự

Nhóm nữ sinh đánh gục bạn cùng lớp gây phẫn nộ

06/11/2017, 11:53

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lời nói, nhóm nữ sinh (Nghệ An) đã đánh bạn nữ cùng lớp gục xuống đất.

d1-1509933191106

Nhóm nữ sinh (Nghệ An) đánh bạn nữ cùng lớp gục dưới đất (ảnh cắt từ clip)

Sáng 6/11, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ bịt khẩu trang, mặc quần áo ấm kéo một bạn nữ cùng lớp ra bãi phi lao ở khu vực biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) để đánh.

Theo đó, clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh dùng dép đánh liên tiếp vào đầu bạn nữ mặc áo đỏ. Chưa dừng lại ở đó, một nữ sinh mặc áo ấm màu trắng đã dùng chân đá mạnh vào người khiến nữ sinh áo đỏ nằm gục xuống đất rồi mới dừng lại. Điều đáng nói, khi nữ sinh này bị nhóm bạn đánh còn có rất nhiều nam sinh và nữ sinh khác thản nhiên đứng xem và quay lại clip mà không can ngăn bạn.

Sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của nhóm nữ sinh trong clip.

Được biết, cả 4 nữ sinh này đều là học sinh lớp 10, Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu. Nữ sinh bị nhóm bạn đánh tên H.

Trao đổi với PV, thầy Phan Lam Giang, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã triệu tập 3 em đánh nữ sinh H. lên viết bản tường trình sự việc. Ngoài ra, còn có 3 em đứng xem cũng được nhà trường gọi lên để làm rõ.

“Cả 4 nữ sinh này cùng học chung một lớp, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong ứng xử, lời nói mà các em đã ra tay đánh bạn. Chúng tôi sẽ tổ chức họp Ban giám hiệu nhà trường với Phụ huynh các em, đưa ra hình thức xử lý nghiêm, để răn đe những học sinh khác”, thầy Giang nói.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.