An ninh hình sự

Nhóm thanh niên lên kế hoạch giết người đồng tính cướp tài sản

21/11/2018, 18:05

Biết nạn nhân là người đồng tính lại có tài sản, nhóm thanh niên trẻ liền lên kế hoạch giết người

2

Trương Tuấn Kiệt tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A

Ngày 21/11, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh, cơ quan điều tra đã tống đạt quỵết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Tuấn Kiệt (19 tuổi); Lê Tuấn Kiệt (18 tuổi); Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi, cùng ngụ TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Thị Dạ Thi (20 tuổi, bạn gái của Lê Tuấn Kiệt, ngụ tỉnh Bình Thuận) về hành vi che dấu tội phạm.

Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 11/2018, nhóm đối tượng này đến chơi nhà người bạn tại huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh).

Những ngày lưu trú tại đây, Trương Tuấn Kiệt quen biết và nảy sinh quan hệ đồng tính với anh T.C.H (47 tuổi, ngụ TP Trà Vinh).

Cũng trong thời gian này, cả nhóm tiêu hết tiền, Trương Tuấn Kiệt đem chuyện hay được anh H. cho tiền tiêu xài nói cho cả nhóm biết. Lê Tuấn Kiệt liền lên kế hoạch với cả nhóm giết anh H. để lấy tài sản.

Lê Tuấn Kiệt phân công Trương Tuấn Kiệt lấy gối đè vào mặt anh H. để khỏi kêu cứu, còn Tùng thì lấy dao dâm nạn nhân.

Đến khuya 13/11, Tùng và Trương Tuấn Kiệt xin ngủ nhờ tại phòng trọ của anh H.. Lợi dụng anh này mất cảnh giác, Tùng ra hiệu cho Trương Tuấn Kiệt lấy gối đè lên mặt, còn mình cầm dao đâm.

Tuy nhiên do nạn nhân vùng vẫy kêu cứu nên cả hai hoảng sợ bỏ chạy.

Trương Tuấn Kiệt chạy khoảng 15 m thì bị người dân bắt giữ. Tùng chạy thoát gặp Lê Tuấn Kiệt và Thi kể lại sự việc và cùng nhau bỏ trốn về TP Hồ Chí Minh.

Đến ngày 15/11, cả 3 bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn.

Được biết, nhóm thanh niên này không có nghề nghiệp ổn định và sống lang thang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.