An ninh hình sự

11 thanh niên rủ nhau thuê phòng khách sạn mở "tiệc" ma túy

22/11/2017, 09:16

Nhóm thanh niên nam nữ tuổi đời còn rất trẻ, rủ nhau thuê phòng khách sạn, dùng ma túy tập thể.

choi ma tuy

Nhóm thanh niên tuổi đời còn rất trẻ rủ nhau thuê phòng khách sạn mở tiệc ma túy
(ảnh minh họa)

Ngày 22/11, lãnh đạo Phòng CSĐTTP về ma túy (Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, hoàn tất các thủ tục để xử lý đối với 11 đối tượng bị bắt quả tang khi đang sử dụng trái phép chất ma túy tại một khách sạn ở Tp Vinh.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 21/11, Đội điều tra thuộc Phòng CSĐTTP về ma túy (PC47) Công an Nghệ An kiểm tra hành chính phòng 601 của một khách sạn thuộc phường Quán Bàu, TP. Vinh. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 9 đối tượng ở trong phòng và 2 đối tượng đi cùng nhóm, chuẩn bị vào phòng 601. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ một gói potylen màu trắng, bên trong có chứa lá, cành, hạt cây thực vật màu xanh nghi là cần sa. Ngoài ra còn có 3 viên nén màu xanh nghi ma túy tổng hợp, một vỏ chai nhựa có vòi quấn bằng vật liệu kim loại, dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

11 đối tượng, bao gồm cả nam và nữ, được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu các đối tượng khai nhận là người ở các huyện khác nhau trên địa bàn Nghệ An. Các đối tượng đã hẹn nhau thuê phòng khách sạn, dùng ma túy để chia tay một người bạn trong nhóm sắp phải đi làm xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.