Điều tra

Nhóm trai tráng đánh 2 người trọng thương vì 5 triệu đồng

22/12/2017, 15:15

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa bắt giữ nhóm đối tượng đi đòi nợ thuê đánh 2 bị thương.

nam-doi-tuong-doi-no-thue-tai-cong-an-huyen-nghi-l

Nhóm đối tượng đòi nợ thuê đánh 2 người bị thương (ảnh Công an TP.Hồ Chí Minh)

Chiều 22/12, Thiếu tá, Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hưởng (SN 1996), Lê Đình Khanh (SN1991), Nguyễn Ngọc Hậu (SN 1999), Hồ Anh Thái (SN 1996), Trần Anh Vương (đều trú TP Vinh) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 14/12, bà Hoàng Thị Hạnh (trú xóm 10, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc) trình báo về việc chồng là ông Ngô Xuân Đồng và con trai Ngô Trí Thức, bị một nhóm đối tượng đi trên 2 xe máy đến nhà dùng tuýp sắt đánh phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án nhóm đối tượng lên xe máy bỏ đi và còn hăm dọa “Mai mốt nếu không trả hết nợ hậu quả sẽ nặng nề hơn”.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ và trích xuất camera để truy tìm hung thủ.

Ngày 15/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Đình Khanh. Sau khi nghe tin Khanh bị bắt Hậu, Thái, Hưởng, Vương đã đến công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng khai, được một người tên Mạnh thuê đi đòi nợ cho một người phụ nữ tên Huyền (trú xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc). Sau khi nhận 5 triệu đồng từ Huyền, Khanh rủ đàn em đến nhà bà Hạnh đánh “dằn mặt” để đòi nợ.

Vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video: Nghệ An: Mâu thuẫn, nhóm nữ sinh đánh bạn gục xuống đất

img

Hải Dương: Đòi nợ không được, bắt cóc con nợ gây sức ép

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.