Showbiz

Những bài hát tình yêu lãng mạn nhất ngày Valentine 14/2

10/02/2017, 10:25

Những bài hát tình yêu ngày Valentine 14/2 hay nhất, lãng mạn nhất dành cho người yêu

valentine

 Những bài hát Valentine lãng mạn nhất dành cho ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2.

Những bài hát Valentine 14/2 hay nhất, lãng mạn nhất sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất dành tặng cho một nửa yêu thương của mình nhân ngày lễ đặc biệt.

Xin gửi tặng độc giả những bản nhạc Valentine hay nhất dành cho lứa đôi. Đây là những ca khúc lãng mạn đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu, hàng tỷ người trên thế giới. Hãy cùng lắng nghe và chia sẻ các ca khúc này tới một nửa yêu thương của bạn!.

My valentine

Ca khúc “My valentine” do McBride thể hiện. Bài hát với những ca từ ý nghĩa và giai điệu nhẹ nhàng là tất cả những gì mà các những người yêu nhau muốn nói. Ra đời vào năm 1997, đã gần hai thập kỷ trôi qua, “My Valentine” vẫn chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những cô gái đang yêu. “My Valentine” đã trở thành ca khúc phổ biến nhất vào mỗi dịp 14/2 hàng năm.

Beautiful in white

“Beautiful in white” là bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng và vô cùng ý nghĩa của Shane Filan dành tặng người vợ và cũng là người bạn thuở thiếu thời của anh. Giọng ca chân thành và đầy cảm xúc của Shane đã chinh phục được bao trái tim và làm chúng ta tin tưởng rằng tình yêu vĩnh cửu bất diệt thật sự vẫn luôn tồn tại.

 

My Heart Will Go On 

Bài hát My Heart Will Go On do James Horner và Will Jennings sáng tác.Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ người Canada Celine Dion. Những giai điệu du dương được đan cài, tác động trực tiếp đến thính giác người nghe. Có những lúc, âm nhạc chậm rãi, lững lờ như con thuyền chuẩn bị rời bến trên mặt ước êm đềm. Lúc khác, tiếng piano dặt dìu tựa những con sóng vỗ mạn thuyền. Lại có khi, giai điệu chồng chéo nối tiếp, dịu dàng nhưng mơ hồ. Nó giống như cuộc tình không hồi kết của hai nhân vật Jack và Rose. Hai trái tim lạc lối ấy cứ mải miết đuổi bắt, kiếm tìm tình yêu của mình.

I do

Anh sẽ ở bên cạnh em, cho tới đầu bạc răng long, ... . Một bản tình ca ngọt ngào cho những lứa đôi hạnh phúc. Hãy cùng nghe và nhẩm theo giai điệu tuyệt vời này cùng với nhóm nhạc đình đám một thời: 911 band.

 Because I love you

Những giai điệu nhẹ nhàng, lời lẽ chân thật cùng những lo lắng của chàng trai trong ca khúc “Because I love you” gợi lên cho người đọc nhiều xúc cảm về một tình yêu chân thành, đơn giản.

  Tonight I Celebrate My Love For You

 Được viết bởi 2 nhạc sĩ Gerry Goffin và Michael Masser vào năm 1983, hai giọng ca RnB nổi tiếng Peabo Bryson cùng Roberta Flack đã thể hiện thành công bài hát được coi là một trong những bản tình ca hay nhất mọi thời đại. Sau gần 30 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện, “Tonight I Celebrate My Love For You” vẫn chinh phục mọi thế hệ người yêu nhạc, đặc biệt là những người đang yêu. Giai điệu tuyệt vời cùng lời ca chân thật có thể khiến bất kỳ ai cũng phải xao xuyến mỗi khi bản tình ca này được cất lên vào đúng ngày lễ Valentine.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.