Điện ảnh

Những bộ phim ám ảnh về ấu dâm, quấy rối tình dục trẻ em

16/03/2017, 08:25

Nhiều vụ ấu dâm, quấy rối tình dục trẻ em đã được điện ảnh thế giới khai thác...

au dam

Nhiều vụ ấu dâm, quấy rối tình dục trẻ em đã được điện ảnh thế giới khai thác

Mommie Dearest (1981): Phim khai thác câu chuyện thực tế và nữ minh tinh Joan Crawford, một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood thập niên 80 thế kỉ trước.

Trong phim, Joan nhận nuôi cô bé Christina Crawford. Song do bởi rắc rối công việc, tình ái và chất kích thích, Joan thường xuyên đánh đập, quấy rối tình dục cô con gái nuôi. Có những cảnh phim tương đối ám ảnh như khi Joan tát thẳng vào mặt Christina trong khi đang phỏng vấn trực tiếp. Nhân vật nổi tiếng, hình ảnh gai góc, bộ phim là một trong những tác phẩm bạo hành trẻ em đáng nhớ nhất.

au dam

Cảnh tượng đáng sợ nhất trong Mommie Dearest

I Know My First Name Is Steven (1989): Phim dựa trên một sự kiện có thật về vụ bắt cóc cậu bé 7 tuổi Steven Stayner. Con quỷ ấu dâm Kenneth Parnell đã bắt cóc và giam giữ Steven tới 7 năm, bắt cậu bé chịu đựng nhiều hành vi tra tấn tình dục vô cùng tàn bạo. Steven chỉ được cứu thoát khi lên 14 tuổi, câu đầu tiên cậu bé nói với cảnh sát cũng chính là tựa đề phim "Cháu nhớ tên của cháu là Steven"

au dam

Poster bộ phim I Know My First Name Is Steven 

The People Under the Stair (1991): Phim nói về 2 thanh niên và một cậu bé đột nhập vào nhà của một địa chủ.Họ bị mắc kẹt trong căn nhà, để rồi phát hiện ra có hàng loạt những đứa trẻ khác cũng chịu chung số phận, bị nhốt dưới cầu thang và bị quấy rối, hành hạ.

Chất liệu thực tế lấy từ sự kiện một cặp đôi ở Santa Monica, California chuyên quấy rối và giam giữ trẻ em trong nhà riêng trong nhiều năm trời. Chúng chỉ bị phát hiện khi một nạn nhân thoát ra, cầu cứu những người hàng xóm.

au dam

Một cảnh trong phim The People Under the Stair

Just Ask My Children (2001): Phim dựa trên câu chuyện thực tế về những vụ quấy rối trẻ em ở Kern County, California. Phụ huynh của 2 gia đình McCuan và Kniffen đều bị con mình tố cáo đã quấy rối, xâm hại chúng trong một thời gian dài. Trong phim, hành vi quấy rối của những ông bố bà mẹ được lý giải bởi tín ngưỡng tôn thờ ma quỷ. 

au dam

Những nạn nhân nhỏ tuổi trong Just Ask My Children

Hard Candy (2005): Nội dung kể về cô bé Haylay Stark 14 tuổi bị dụ dỗ bởi con quỷ râu xanh Jeff Kohlver. Mọi thứ trở nên bất ngờ khi chính Jeff Kohlver lại trở thành kẻ bị Hayley khống chế và hành hạ. Phim dựa trên câu chuyện xảy ra ở nhật bản, một cô gái trẻ quyến rũ một gã đàn ông để trả thù cho những hành vi quấy rối trong quá khứ.

au dam

Cô bé Hayley Stark chống lại kẻ ấu dâm Jeff Kohlver trong Hard Candy

Deliver Us From Evil (2006): Phim giành được 1 đề cử Oscar và 7 giải thưởng quốc tế khác, dựa trên câu chuyện có thật về Cha xứ Oliver O"Grady.

Vị linh mục này hành đạo ở Northen California trong những năm 70 thế kỉ trước, được mọi người tin tưởng và vô cùng kính trọng. Nhưng bản chất của gã lại là một con quỷ ấu dâm mà không mấy ai biết. Nhà thờ đạo trở thành nơi quấy rối hơn 25 trẻ em cả nam và nữ trong suốt những năm 1970 -1991. Sự kiện gây rúng động dư luận một thời gian dài do tính chất nghiêm trọng và dính líu đến vấn đề đạo đức tôn giáo.

au dam

Chân dung trên phim của con quỷ ấu dâm đội lốt cha xứ O"Grady

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.