Điện ảnh

Những bộ phim hay nhất cho ngày Valentine 2016

14/02/2016, 07:45

Tại các rạp chiếu phim trên cả nước, có sẵn nhiều lựa chọn cho các cặp đôi trong ngày Valentine 14/2.

2-1453295467524_Fotor_Collage
"Mỹ Nhân Ngư" là một lựa chọn thú vị cho các cặp đôi mùa Valentine 2016

Mỹ nhân ngư

"Mỹ nhân ngư" của vua hài Hồng Kông Châu Tinh Trì đang hốt bạc tại rạp Việt vào dịp Tết Nguyên Đán là một lựa chọn thú vị cho các cặp đôi mùa Valentine 2016.

Câu chuyện tình kinh điển giữa nàng tiên cá và chàng trai thuộc thế giới loài người dưới bàn tay của Châu Tinh Trì trở nên vô cùng độc đáo với nhiều pha cười bể bụng.

Nàng tiên cá trong phim Mỹ nhân ngư được gia tộc cử đi ám sát tay tỉ phú trẻ đang làm ô nhiễm vịnh cá heo, cuối cùng lại phải lòng chàng tỉ phú, đưa tộc cá tới bờ diệt vong.

Mỹ nhân ngư không chỉ là một phim hài mà còn là một câu chuyện tình yêu cảm động. Phim hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Lựa chọn của trái tim

lua-chon-cua-trai-tim-the-choice-14551903065454
 

"Lựa chọn trái tim" là bộ phim tâm lý, tình cảm của Mỹ phục vụ cho mùa Valentine 2016. Chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên, The Choice của Nicholas Sparks, bộ phim xoay quanh mối tình của cô sinh viên y khoa Gabby Holland và anh chàng “sát thủ tình trường” Travis Shaw.

Câu chuyện bắt đầu khi Gabby chuyển tới sống tại một thị trấn gần biển, cuộc hành trình tình yêu của hai người sẽ trải qua những thử thách, những khó khan, để khẳng định tình yêu sẽ chiến thắng tất cả.  

Phim phát hành ngày 2/2/2016, tại các rạp trên toàn quốc.

Em là bà nội của anh

img

Bộ phim hài, tâm lý được Việt hóa từ bộ phim Hàn quốc Miss Granny Dù đã ra rạp từ cuối năm 2015, vẫn đang trụ rạp và là một lựa chọn thú vị cho các cặp tình nhân vào mùa Valentine năm nay. Có một điều thú vị, xem trong dịp này, khán giả sẽ được xem bản đặc biệt dài hơn bản phát hành đầu tiên 10 phút.

"Em là bà nội của anh" kể câu chuyện một bà già nhờ phép màu được quay lại tuổi 20 để thực hiện ước mơ. Không chỉ đem đến những tiếng cười, phim còn đem đến những giây phút xúc động về gia đình, hiểu hơn những trăn trở, suy tư của người già và trải qua những cảm xúc lãng mạn của tình yêu. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Deadpool

img

Deadpool là món lạ nhất trong mùa Valentine năm nay. Lấy cảm hứng từ nhân vật "phản anh hùng" tiếng tăm bậc nhất trong tuyển tập truyện tranh Marvel, Deadpool xoay quanh câu chuyện về Wade Wilson - kẻ ban đầu nằm trong Lực lượng Đặc Biệt sau đó trở thành một lính đánh thuê.

Sau khi trải qua một cuộc thử nghiệm tàn khốc, anh có được năng lực tự phục hồi phi thường, từ đó lấy biệt danh Deadpool. Mang trong mình khả năng mới và khiếu hài hước dị thường, Deadpool quyết săn lùng người đàn ông đã hủy hoại cả cuộc đời mình. Không chỉ dừng lại ở việc trả thù, Deadpool đã dùng siêu năng lực để bảo vệ người phụ nữ của đời mình.

Phim khởi chiếu ngày 12/2/2016 tại các rạp trên toàn quốc.

Yêu là phải xài chiêu

img

Yêu là phải xài chiêu xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là "chị đẹp - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. "Anh đẹp” đã giúp Ngốc chinh phục "chị đẹp" với kế hoạch “yêu là phải xài chiêu".

Phim có sự tham gia của những gương mặt hài đình đám hiện nay: "hoa hậu hài" Thu Trang, Khương Ngọc, Đại Nghĩa, La Thành, Tiến Luật. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.