Văn hóa - Giải Trí

Những bom xịt showbiz

16/06/2017, 14:01

Sau mấy tháng quảng cáo, PR rầm rộ trên hầu hết các kênh truyền thông, thậm chí hé lộ hàng loạt “chiêu”...

ngoc trinh

Ảnh minh họa

Đúng như dự đoán về việc chỉ tranh thủ cắt ghép câu view, cả chương trình phát sóng số đầu không những không có gì đặc biệt, mà lại gây hoang mang cực độ. Nội dung thực sự của chương trình nhạt và vòng vèo đến khó hiểu. Thêm vào đó, những phần được cho là mới mẻ, khác biệt kỳ thực lại nhàm chán, cũ kỹ đến lạ lùng.

Trong khi đó, “Đêm hội chân dài 11” được tổ chức tại Đức, dù được truyền thông quảng bá rầm rộ trước khi chính thức diễn ra, đặc biệt là phần trình diễn nội y được cho là “đặc sản” của chương trình nhưng sự thật show diễn này không hoành tráng như khán giả nghĩ. Những tưởng rằng, lần tổ chức đầu tiên tại Đức, đêm diễn sẽ có nhiều mới mẻ, tiết mục biểu diễn trang phục nội y đặc sắc, tạo dấu ấn, khán phòng chật kín người xem. Tuy nhiên, thực tế, chương trình ế khách. Khâu tổ chức còn thiếu chuyên nghiệp như: Khung cảnh tổ chức sơ sài, thảm đỏ thiếu ấn tượng, không khí nhốn nháo, lộn xộn trong khán phòng khi chương trình diễn ra.

11 năm tổ chức, nhưng “Đêm hội chân dài” vẫn “chứng nào tật ấy”, không thể bứt phá trở thành show diễn thời trang đúng nghĩa, tạo được tiếng vang trong làng thời trang.

Thiết nghĩ, các nhà tổ chức nên tránh xa cách làm chương trình quảng bá rầm rộ nhưng thực tế lại ngược lại. Điều này hết sức phản cảm và tạo sự khó chịu, bất mãn với khán giả, dễ khiến họ “một đi không trở lại” ở những mùa sau. Có thể, dàn ngôi sao ca sĩ góp mặt trong đêm diễn, chương trình gây sự thu hút cho khán giả, nhưng khó có thể cứu cánh được sự thất bại thảm hại nếu chương trình chỉ biết “nói mồm”.

Nếu muốn tạo được một show diễn hoành tráng, chất lượng, đúng nghĩa thời trang, thì trước tiên, ban tổ chức nên có sự đầu tư nghiêm túc, nhất là khâu thiết kế phải sáng tạo, mới mẻ, có điểm nhấn tập trung vào chủ đề từng năm, bởi sự bắt chước nào cũng sẽ bị tẩy chay không thương tiếc. Hơn nữa, các khâu tổ chức cũng phải thật sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thay vì tập trung quá nhiều vào việc quảng cáo cho những mâu thuẫn, tranh cãi của dàn giám khảo trẻ tuổi thích thể hiện mình, có lẽ đơn vị sản xuất nên tư duy lại về cách biên tập và dàn dựng chương trình sao cho hợp lý, có logic, chất lượng và hiện đại hơn. Đừng làm khán giả thêm hoang mang hơn nữa vì vài chiêu trò lố vốn đã không còn mới mẻ gì nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.