Điện ảnh

Những bóng hồng gợi cảm và cơ bắp sắt trong Fast & Furious 8

12/04/2017, 18:03

Nữ diễn viên gợi cảm Charlize Theron lần đầu xuất hiện trong loạt phim này, với vai trò phản diện.

fast 8

Nữ diễn viên gợi cảm Charlize Theron lần đầu xuất hiện trong loạt phim này, với vai trò phản diện

Fast 8, phần mới nhất của loạt phim hành động Fast & Furious sở hữu một dàn diễn viên hết sức sáng giá.

Nổi bật nhất chắc chắn phải là Vin Diesel trong vai Dominic Torreto. Trong vai trò thủ lĩnh, Dom có tố chất lãnh đạo tuyệt vời đi kèm kĩ năng lái xe bá đạo. Quan trọng hơn, gã là kẻ đề cao gia đình và luôn xả thân vì đồng đội. 

fast 8

Chân dung gã thủ lĩnh "lưng gấu vai hùm" Dominic Torreto 

Tiếp sau Dom là Letty Ortiz, do nữ diễn viên Michelle Rodriguez đảm nhiệm. Letty là người tình của Dom, cũng sở hữu khả năng lái xe điêu luyện và tài độ xe không thua kém gì nam giới.

fast 8

Thủ lĩnh phu nhân Letty Ortiz do Michelle Rodriguez thủ vai

Từng là đối thủ của  Dom, hiện tại sĩ quan Luke Hobbs (Dwayne Johnson đóng) đã trở thành một đồng minh thân cận. Không quá trội về xe cộ, bù lại Hobs có đầy đủ phẩm chất của một cảnh sát hàng đầu: thể hình vạm vỡ, võ nghệ cao cường và tư duy chiến thuật bài bản.

fast 8

Nhân vật Luke Hobbs của Dwayne Johnson

Một đối thủ khác vừa bị Dom đánh bại ở phần 7 cũng trở lại là Decken Shaw, do siêu sao hành động Jason Statham đảm nhiệm. Xuất thân là đặc vụ chính phủ Anh, Shaw chuyển sang làm sát thủ ngầm và trở nên khét tiếng trong giới tội phạm bởi đầu óc mưu mẹo, khả năng hạ sát mục tiêu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

fast 8

"Người vận chuyển" Jason Statham sẽ thủ vai Decken Shaw

Nếu như các thành viên khác là tay chân, thì Tej Parker (do rapper Ludacris thủ vai) lại là bộ óc của cả nhóm. Gã sở hữu kiến thức đáng kinh ngạc về công nghệ thông tin cùng sự điềm tĩnh đến kinh người ở thời điểm quyết định. 

fast 8

Chuyên gia công nghệ Tej Parker (rapper Ludacris thủ vai)

Trái ngược với Tej Parker là Roman Pearce, gã hề lắm mồm do nam diễn viên gốc phi Tyrese Gibson đảm nhiện. Xuất thân là thợ độ xe, khả năng điều khiển xe cộ của Roman không hề thua kém các thành viên khác trong nhóm.

fast 8

Vai diễn Roman Pearce của diễn viên gốc phi Tyrese Gibson

Xuất hiện từ phần 7, vai diễn hacker Megan Ramsey của nữ diễn viên da màu Nathalie Emmanuel gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong phim, Megan tạo ra phần mềm "Thần nhãn" có khả năng theo dấu mọi mục tiêu trên toàn thế giới.

fast 8

Vai diễn Megan Ramsey của người mới Nathalie Emmanuel

Và cuối cùng, cũng là gương mặt đang gây sốt hiện này, nữ diễn viên Charlize Theron trong vai nữ hacker Cypher. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, Cypher gây ấn tượng mạnh khi có khả năng khống chế Dominic Torreto, buộc anh rời bỏ đồng đội và gây ra nhiều vụ náo loạn động trời. 

fast 8

Vẻ đẹp gợi cảm chết người của Charlize Theron trong vai hacker Cypher

Trước đó, Charlize Theron là một gương mặt nổi trội ở Hollywood. Cô nổi tiếng qua các phim Mad Max, Prometheus, The Italian Job. Cô từng đoạt tượng vàng Oscar Nữ chính xuất sắc nhất cho vai cô gái mại dâm Aileen trong phim Monster năm 2003.

Một số hình ảnh gợi cảm khác của người đẹp tóc vàng này:

fast 8

 

fast 8

 

fast 8

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.