Hồ sơ tài liệu

Những “bóng hồng” xinh đẹp trên chiến tuyến Ukraine

07/03/2015, 07:14

Những “bóng hồng” xinh đẹp cũng tình nguyện tham gia vào chiến trường chống lại lực lượng ly khai ở Ukraine.

1.
Tình yêu đôi lứa là nguyên nhân Vitaminka tham gia chiến trường

Vitaminka (24 tuổi) quyết định tham gia chiến trường ở miền đông Ukraine sau khi biết người yêu đang chiến đấu tại đó. Cô gái trẻ xinh đẹp này tình nguyện tham gia tiểu đoàn Aidar để được sát cánh bên người yêu.

“Anh ấy nói đi làm và bảo tôi đợi ở Kiev. Tôi đã chờ đợi. Rồi chẳng có tin tức gì của anh ấy trong suốt hai tháng. Và cuối cùng thì tôi biết được rằng, anh ấy đã tình nguyện ra mặt trận”, Vitaminka nói.

Vitaminka chia sẻ thêm, chiến trường chẳng làm cô sợ hãi và hi vọng khi các trận chiến kết thúc, cô cùng người yêu sẽ kết hôn và sinh con.

Cô gái 19 tuổi Anaconda vẫn giữ nguyên quyết định của mình dù mẹ cô luôn rất lo lắng. Bà luôn gọi điện thoại cho cô vài lần một ngày.

2.
"Trang sức" của cô gái mới 19 tuổi là khẩu AK luôn trên tay

“Mẹ tôi luôn nói rằng chiến trường không phải chỗ dành cho con gái, nhưng tôi có sự lựa chọn của mình. Bố tôi ra mặt trận nhưng sức khỏe hiện không cho phép. Ông ấy sẽ tự hào về tôi. Thật đau lòng khi khi thấy những binh sỹ và dân thường cả hai mặt trận. Tôi chỉ mong điều này sớm kết thúc”.

Viktoria (22 tuổi) từng bị thương trong một trận giao tranh với lực lượng ly khai và được chuyển về Starobilsk. Tại đây, cô làm nhiệm vụ nhận các thi thể binh sỹ thiệt mạng, tìm người thân của họ và thực hiện công tác chôn cất. Viktoria đang cống hiến tuổi trẻ của mình để mong mọi người có cuộc sống yên bình khỏi binh đao.

4.
Những phụ nữ có gia đình vẫn bám trụ chiến trường, mặc cho những nguy hiểm tính mạng cận kề

Lesya và Dasha là hai nữ y tá tình nguyện sống và làm việc trong bệnh viện ở chiến trường tại Shchastya. Cả hai người đều đến từ khu vực Lugansk, đều có con ở nhà nhưng họ vẫn luôn từ chối tất cả các cơ hội để rời chiến trường.

“Mọi người từ Aidar đều là bạn bè của tôi. Bạn trai tôi cũng đang phục vụ trên chiến trường”, Dasha chia sẻ.

Mama Tanya đang chiến đấu để bảo vệ khu vực của mình và mơ về ngày các cuộc chiến hoàn toàn chấm dứt.

5.
 Mama luôn yêu các chàng trai đang chiến đấu và muốn chia sẻ công việc với họ

“Chúng tôi giống như một đại gia đình. Các cuộc chiến sẽ sớm kết thúc thôi. Tôi yêu các chàng trai đang ngày đêm chiến đấu và luôn tự hỏi, tại sao họ lại phải đến đây”.

Mama kể lại, cô từng bị thương trên chiến thường, từng bị bắt giam và đánh đập nhưng cô không vẫn không có ý định rời khỏi mặt trận. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.