Bạn cần biết

Những địa điểm chụp ảnh giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn

11/12/2016, 19:05

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở Sài Gòn chụp ảnh giáng sinh ở đâu, hãy tham khảo những địa điểm dưới đây.

nha tho duc ba

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm chụp ảnh giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn 

Khu nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà luôn là một địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn vào dịp Noel bởi đây là khu vực được trang hoàng công phu và rực rỡ.

Quanh khu vực nhà thờ Đức Bà, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cột đèn được uốn lượn thành hình ông già noel, tuần lộc, cây thông noel, người tuyết… rực rỡ và vô cùng đẹp mắt. Khung cảnh nơ đây sẽ khiến bạn như lạc vào những ngày đông lạnh, những ngày giáng sinh như ở Châu Âu.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại xung quanh khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ đều được trang trí lộng lẫy. Đây cũng là địa điểm được tổ chức buổi diễu hành, lễ hội đường phố, biểu diễn nghệ thuật… trong dịp giáng sinh. Hứa hẹn sẽ cho bạn những thước hình lung linh, sôi nổi nhất.

Bên cạnh đó, vì đây là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao như Rex, Tax… mỗi điểm lại trang trí theo phong cách riêng khác nhau nên không khí Noel ở đây càng rộn ràng và “Tây”.

Điểm cộng là khu vực này cũng gần các quán cà phê, những quán ăn vặt hay cả nhà hàng và rạp chiếu phim nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour hoàn hảo trong đêm giáng sinh.

Tòa nhà Bitexco

dia-diem-chup-anh-giang-sinh-o-Sai-Gon-3

Sài Gòn nhìn từ trên cao ở tòa nhà Bitexco

Nếu bạn muốn ngắm đêm giáng sinh Sài Gòn từ trên cao thì không thể quên tòa nhà Bitexco. Tới đây bạn sẽ có những bức hình thật độc đáo với toàn cảnh thành phố lung linh sắc màu đêm noel. Chưa kể trung tâm này còn đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển (Quận 8, TP.HCM)

xom-dao

Khu vực các xóm đạo chính là địa điểm chụp ảnh giáng sinh tuyệt vời ở TP HCM

Đúng với tên gọi “Xóm đạo”, đường Phạm Thế Hiển trở nên náo nhiệt hẳn với hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng, người tuyết, ông già Noel, đoàn xe tuần lộc, tượng Đức Mẹ, tượng Chúa Jesus và những dây đèn lấp lánh đủ màu,… Mỗi nhà trang trí sáng tạo riêng biệt và khác nhau qua từng năm, đây đúng là một chọn lựa tuyệt với để “săn ảnh”.

Bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm ở Sài Gòn, bạn muốn tìm cảm giác mới lạ? Nếu như không ngại đi xa, đồng thời bạn muốn kết hợp du lịch nghỉ dưỡng mà vẫn đón được không khí giáng sinh tưng bừng. Hơn thế nữa là có được những shoot hình phong cảnh phong phú bên người bạn yêu thương, thì đừng bỏ qua những sự lựa chọn tuyệt hảo .

Cầu Ánh Sao (Quận 7, TP.HCM)

3-1557

Cầu ánh sao lung linh trong đêm

Tuy nằm cách xa trung tâm nhưng cầu Ánh Sao dường như là biểu tượng tình yêu của các cặp đôi ở Sài thành. Điểm nhấn ở đây là vào buổi tối nước sẽ được phun ra từ hai bên thành cầu, kết hợp hiệu ứng ánh sáng chuyển màu huyền ảo sẽ mang đến cho bạn một bộ sưu tập ảnh giáng sinh đẹp lung linh. Từ đây, các bạn còn có thể ngắm những ngôi biệt thự được thiết kết rất cuốn hút.

Phố Hải Thượng Lãn Ông (Quận 5, TP.HCM)

Con phố Hải Thượng Lãn Ông chuyên bán các món đồ trang trí. Khi đến đây bạn sẽ được “hứng trọn” không khí giáng sinh đang về một cách sớm nhất với dòng người tấp nập mua sắm để trang hoàng nhà cửa. Chắc hẳn, bạn cũng không thể nào ngừng selfie bằng gậy tự sướng với những quả chuông leng keng, ông già Noel,…

Trung tâm thương mại Nhật Bản Aeon mail Tân Phú

dia-diem-chup-anh-giang-sinh-o-Sai-Gon-1

Cây thông noel khổng lồ ở Aeon mall

Noel năm nay đến với Aeon Tân Phú bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cây thông Noel khổng lồ được dựng lên bởi hàng ngàn bóng đèn led.

Không những thế đến đây bạn còn được thỏa sức chụp hình với người tuyết, tuần lộc, những gói quà lớn lung linh… xung quanh cây thông noel khổng lồ hoành tráng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.