Xem - ăn - chơi

Những địa điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội và TP HCM

18/12/2017, 13:46

Các nhà thờ, trung tâm thương mại, phố đi bộ... là những địa điểm đi chơi Noel lý tưởng trong mùa Noel 2017.

Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội

220329_noel-2016-3-1137

1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn là địa điểm lý tưởng nhất đi chơi Noel ở Hà Nội bởi đây là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Vào những ngày Noel, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, lung linh khiến du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, nơi đây cũng gần các tuyến phố như: phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung… cũng là những địa điểm “hội tụ” những món ăn ngon để bạn tha hồ thưởng thức, dạo chơi.

220255_1419263291-nha-tho-lung-linh-dem-giang-sinh

2. Nhà thờ Hàm Long

Được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, thế nên nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel. Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

Những địa điểm đi chơi noel ở Hà Nội phunutoday_vn

3. Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã cũng là địa điểm vui chơi Noel yêu thích của các bạn trẻ Hà Nội. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ đáng yêu như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông…

Đây là một địa điểm không thể bỏ qua để mua sắm hoặc chụp một bộ ảnh đậm chất Giáng sinh. Bạn cần bất kỳ thứ gì liên quan đến Giáng sinh, nơi đây đều có để phục vụ bạn.

1434778063-noel_1-anh-zing

4. Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Tràng Tiền. Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ dịp Noel. Đến đây, mọi người không chỉ hòa vào không gian của lễ hội mà còn thoải mái mua sắm hay xem những bộ phim đặc sắc.

Noel2016 (3)

5. Phố đi bộ Hồ gươm

Từ ngày có phố đi bộ cuối tuần, nhiều hoạt động văn hóa, giải trí diễn ra ở đây, thu hút rất đông người dân và du khách tập trung quanh Hồ Gươm. Vì thế, phần trang trí cho dịp lễ Noel cũng được triển khai sớm và lộng lẫy hơn.

Noel 2017,NoelPhố đi bộ Hồ gươm. Ảnh: Pham Ngoc ThanhNếu không thích hòa mình vào dòng người nhộn nhịp, bạn có thể chọn một quán cà phê bên hồ để ngắm nhìn toàn cảnh và thưởng thức những bản nhạc du dương.

Ngoài ra, từ đây bạn cũng có thể ghé thăm các phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.

Địa điểm đi chơi Noel ở TP HCM

1_171207

1. Nhà thờ Đức Bà

Đây là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn bạn nên ghé thăm đầu tiên. Theo đó, vào đêm Noel, tại nhà thờ Đức Bà, không gian được trang hoàng rất lộng lẫy. Đến với địa điểm này chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi sự nhộn nhịp đông vui nơi đây. Ngoài việc chụp cho mình những tấm hình lung linh, đến với địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn này, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món nướng ăn vặt như bắp nướng, khoai lang nướng, bánh tráng nướng…

3_144749 (1)

2. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao nằm ở quận 7, TP HCM. Dù nằm hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn được nhiều bạn bè lựa chọn.

Với công viên thoáng rộng và nhiều khu phức hợp, cầu Ánh Sao thực sự trở thành điểm đến của nhiều cặp tình nhân mỗi dịp Giáng Sinh về. Còn gì lãng mạn hơn nếu trong đêm Chúa sinh ra, bạn được đứng cạnh người thương trong không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn. Vào buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ.

dia-diem-vui-choi-noel-hap-dan-nhat-ha-noi-tp-ho-c

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một địa điểm vui chơi khác cũng sôi động và náo nhiệt chẳng kém là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trong ngày Giáng sinh, nơi đây cũng trở nên lộng lẫy lạ thường khi được trang hoàng bằng những chùm đèn nhấp nháy, cây thông và đàn tuần lộc...

Đến đây, ngoài việc tìm cho mình một góc nhỏ để vui chơi, bạn có thể ghé nhà hàng, quán cà phê ngay gần đó để tận hưởng bầu không khí đêm Giáng sinh an lành.

150104_1418179449-xomdaoquan8

4. Những xóm đạo

Nếu bạn ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở Sài Gòn. Một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.

Tiếp theo, xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

dia-diem-vui-choi-noel-hap-dan-nhat-ha-noi-tp-ho-c

5. Khu phố người Hoa, đường Hải Thượng Lãn Ông

Nếu ở Hà Nội có phố Hàng Mã, Lương Văn Can thì ở Sài Gòn có khu phố người Hoa nổi tiếng với các cửa hiệu bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp, rẻ với số lượng nhiều vô kể.Không chỉ đến đây để mua sắm, các bạn trẻ còn tranh thủ đi khắp con phố này để ngắm cảnh và chụp ảnh kỷ niệm ở những cửa hàng bán đồ trang trí san sát nhau, với hàng nghìn chủng loại đèn điện khoe sắc trong đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.