Bất động sản

Những điểm cộng của Dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101

22/01/2018, 18:24

Dự án Kingdom 101 toạ lạc ngay đường Tô Hiến Thành Q.10 vừa ra mắt đã thu hút nhiều nhà đầu tư...

Hình Đặt chỗ

Nằm ở vị trí đắc địa tại Q.10, ngay sau Kingdom 101 chính thức được ra mắt thị trường đã thu hút hàng ngàn khách hàng tới đặt chỗ

Khi nguồn đất trong nội đô ngày càng trở nên khan hiếm, mới đây Công ty CP Phát triển Đô thị Đông Dương vừa chính thức công bố Dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 tọa lạc số 334 Tô Hiến Thành, Q.10.

Đây là dự án với vị trí đẹp, hiếm có được khởi công vào tháng 10/2017 với 3 block gồm 986 căn hộ với các diện tích từ 47m2 -102m2 tùy diện tích và vị trí căn 1-3 phòng ngủ. Quy mô dự án gồm 30 tầng nổi và 2 tầng hầm được triển khai trên diện tích đất xây dựng giai đoạn 1 là 11.415 m2.

Điểm nổi bật của Dự án là công viên nội khu khép kín lớn nhất khu vực chỉ dành riêng cho cư dân Kingdom 101 cùng hàng ngàn mảng xanh bao phủ khắp tòa nhà và liền kề hơn 4000m2 công viên của Quận 10. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm liền kề chỉ mất 3 phút là đến cổng tuyển metro số 5 ở đường Lý Thường Kiệt. Thiết kế căn hộ độc đáo cũng là một điểm cộng của dự án.

Để duy trì mật độ xây dựng thấp, tương đương khoảng 40%, mong muốn của Chủ đầu tư là khi dự án đi vào hoạt động sẽ tạo ra môi trường cảnh quan đô thị trong lành và xanh mát, phương tiện lưu thông được dễ dàng, chính ví vậy Chủ đầu tư đã dành phần lớn quỹ đất để làm 2 con đường, trung tâm thương mại và công viên nội khu khép kín.

Kingdom 101 đã quy tụ các đối tác lớn và uy tín của thế giới và Việt Nam để cùng tham gia phát triển Dự án. Vertical Studio & Butler Associates Sysney Australia với những kiến trúc sư kinh nghiệm của Úc đã từng tư vấn, thiết kế ở nhiều dự án lớn trên thế giới; Tập đoàn Coteccons là tổng thầu thi công;Tập đoàn Johns Lang LaSalle Mỹ có kinh nghiệm 200 năm trong lĩnh vực tư vấn quản lý bất động sản với mã chứng khoán JLL được niêm yết trên sàn chứng khoán New York (NYSE) là đơn vị quản lý và khai thác.

Tại dự án này, khách hàng có nhu cầu tài chính sẽ được Vietbank hỗ trợ tài chính với chính sách đặc biệt ưu đãi. Có 6 đơn vị phân phối hàng đầu được chủ đầu tư lựa chọn để phân phối dự án là: Vietinreal, Cenland, Thiên Minh, TTC Land, MLand và Đông Tây Land. Các khách hàng tham gia giữ chỗ thiện ý trong giai đoạn này sẽ có cơ hội trúng Mercedes E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng và nhận được nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.