Du lịch

Những điểm du lịch lý tưởng nên đến vào dịp Tết Mậu Tuất 2018

12/02/2018, 07:30

Dịp Tết đến là khoảng thời gian lý tưởng để các gia đình đoàn tụ và có chuyến du xuân thú vị bên nhau.

deo-ma-pi-leng-ha-giang-1-1503117527

Hà Giang. (Ảnh: internet)

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán 2018, đây là dịp thích hợp để các gia đình đoàn tụ và có những chuyến du xuân thú vị cùng nhau. Dưới đây là một số địa điểm thú vị và hấp dẫn, thích hợp cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán dài ngày này.

Hà Giang

Hà Giang khoác mang một vẻ đẹp hoang sơ và có sức hút rất đặc biệt, lạ kì, đầy hùng vĩ, thơ mộng bốn mùa. 

Cảm giác đứng trên địa đầu tổ quốc, ngắm nhìn lá cờ Việt Nam tung bay phất phới là một cảm giác thú vị mà bạn nên trải qua một lần trong đời, nhất là cùng với người thân, gia đình của mình.

Bên cạnh đó, bạn cùng người thân có thể cùng nhau thưởng thức món rượu ngô đặc sản và nhiều món ăn hấp dẫn khác ở vùng đất này.

da-nang

Cầu rồng (Đà Nẵng). (Ảnh: internet)

Đà Nẵng – Hội An

Hai địa điểm này rất gần nhau nên bạn cùng gia đình mình có thể tham quan cả hai trong dịp nghỉ lễ lần này.

Đã Nẵng được biết mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt nam, với những nét hiện đại, văn minh, thân thiện bậc nhất.

Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà – Núi Chúa, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đảo Cù Lao Chàm, sông Hàn…

Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km, Hội An với vẻ đẹp cổ điển và những con phố nhỏ rợp hoa giấy, vô cùng lãng mạn sẽ khiến các bạn thấy thật thú vị.

Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ.

Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

97145801.jpg.1920x810_default.

Biển Nha Trang. (Ảnh: internet)

Nha Trang

Nha Trang sở hữu  bãi biển đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch nước ngoài bình chọn, bờ biển trải dài thành phố bao lấy thành phố.

Biển Nha Trang hầu như lúc nào cũng đẹp! Ngay cả trong bầu trời đã khoác lên chiếc áo đen tuyền thì bãi biển Nha Trang cũng lung linh, độc đáo với những ánh đèn đầy sắc màu.

Đây hẳn là một địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân du xuân vào dịp Tết Nguyên Đán 2018 này.

-uploaded-tour-Tour trong nuoc-Dong bang SCL-DbSCL

Đồng bằng sông Cửu Long. (Ảnh: internet)

Đồng bằng sông Cửu Long

Nổi tiếng với vựa trái cây đa dạng, vựa lúa lớn nhất cả nước, đồng bằng sông Cửu Long là nơi thích hợp để du khách đến trong dịp Tết Nguyên đán này. 

Chưa kể người dân miền Tây vô cùng thân thiện và ẩm thực của miền Tây cực phong phú, đặc sắc với lẩu mắm, lẩu cá linh, bông điên điển và các loại bánh dân dã nhưng khó quên. 

Bên cạnh đó, với những địa điểm du lịch nổi tiếng như rừng tràm, rừng đước, miệt vườn cùng những con người vui tính, thật thà  … sẽ khiến bạn muốn ghé lại nhiều lần hơn nữa!

9-son-doong-1431009585220

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. (Ảnh: internet)

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình)

Là một nơi nằm ở miền Trung đầy nắng và gió, nhưng Quảng Bình có rất nhiều danh lam thắng cảnh mà nếu bạn chưa đến thì hẳn sẽ là một thiếu sót lớn.

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một trong những cảnh đẹp nhất thế giới.

Nếu bạn muốn tận mắt khám phá hang động rộng nhất thế giới Hang Son Doong. Với chi phí hơn 3000 USD bạn sẽ có được 1 hành trình dài 7 ngày với 16 hướng dẫn viên. Bên cạnh đó, còn có các điểm khác như Hang Én, động Phong Nha, suối nước Moọc, Chày Lập… rất thích hợp cho chuyến du lịch gia đình của bạn.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-1

Vũng Tàu. (Ảnh: internet)

Vũng Tàu

Không chỉ là một nơi tắm biển, Vũng Tàu còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi khác.

Đa dạng các món ăn hấp dẫn, nhiều quán cà phê có view đẹp, những thức ăn hải sản vô cùng hấp dẫn.

Vì vậy, đây cũng là một điểm đến rất hấp dẫn và thú vị dịp lễ tết này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.