Đi ++

Những điểm du lịch nên đến dịp cuối thu năm nay

06/10/2017, 09:18

Rất nhiều địa điểm để đi du lịch và tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp, không khí an lành vào dịp cuối thu.

thanhhuong-174801014846-thu-sapa

Những thửa lúa vàng tuyệt đẹp ở Sa Pa. (Ảnh: internet)

 Sa Pa

Du lịch Sapa vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng lúa chín vàng uốn quanh triền đồi hùng vĩ, đẹp tráng lệ. Nhiều bạn trẻ đến đây đã mang về cho mình bộ ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp này. 

Tới Sapa, bạn không thể bỏ qua chợ phiên và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở đây như thắng cố, xiên nướng, rượu cần.

Ngắm sương mù trên đỉnh Hàm Rồng, tham quan thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa,…cũng là những điều rất thú vị khiến bạn đến rồi sẽ lại muốn đến nhiều lần nữa.

hoatamgiacmach(1)

Đồi hoa tam giác mạch đẹp lung linh ở Hà Giang. (Ảnh: internet)

Hà Giang

Đến Hà Giang vào mùa thu, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua hoa tam giác mạch, nhất là thời điểm giữa tháng 10 này.

Không phải chỉ Hà Giang mới có loài hoa này, nhưng nhiều nhất, đẹp nhất thì chắc chắn chẳng nơi nào địch nổi Tam Giác Mạch ở đây. Hơn thế nữa, cũng chẳng nhiều người biết, chính Hà Giang là cái nôi của giống hoa đẹp mê li này.

Du lịch Hà Giang vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi hoa tam giác mạch phủ một màu tím phớt tuyệt đẹp.

Hoa tam giác mạch ở Hà Giang tập trung nhiều ở khu vực Cung Đồng Văn – Mèo Vạc, cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì. Thông thường các bạn sẽ mất khoảng 10.000 đồng mỗi người để vào chụp ảnh với hoa. 

Đà Lạt Trong Tôi (445)

Khung cảnh đẹp thơ mộng ở Đà Lạt. (Ảnh: internet)

Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ tràn ngập trên khắp đường phố, dọc triền đồi là sắc hồng của hoa anh đào hay màu vàng rực của mimosa.

Không chỉ vậy, với bầu không khí trong lành, nhiều người chọn đến Đà Lạt để thư giãn và tận hưởng những phút giây trong lành của khí trời, cảm nhận cái se lạnh đặc trưng của nơi này,

Ở đây, còn có nhiều điểm đến hấp dẫn như: Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm,…

thanhhuong-175301015340-thu-moc-chau

Những đồi chè xanh mướt mát, đẹp lung linh ở Mộc Châu. (Ảnh: internet)

Mộc Châu - Sơn La

Những đồi chè xanh mướt, đẹp lung linh theo triền đồi vốn trở thành niềm cảm hứng bất tận cho nhiều người khi đến du lịch Mộc Châu.

Ở cao nguyên Mộc Châu, chè được trồng nhiều tại thị trấn nông trường. Nơi đây cũng là một trong số 3 khu vực sở hữu đồi chè trái tim ấn tượng và thu hút nhiều khách du lịch nhất. 

Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Những đồi chè này có nét đẹp riêng, bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.