Khám phá

Những điểm vui chơi Tết Dương lịch 2017 hấp dẫn nhất Sài Gòn

29/12/2016, 08:26

Nếu bạn đang băn khoăn Tết Dương lịch 2017 đi đâu chơi ở Sài Gòn, hãy tham khảo những điểm vui chơi dưới đây.

1481708059-tu-khoa-2

Hãy tham khảo những điểm vui chơi Tết Dương lịch 2017 hấp dẫn nhất Sài Gòn để lựa chọn cho mình đón năm mới vui nhất

Theo thông tin từ UBND TP.HCM, Tết Dương lịch năm 2017 thành phố sẽ không bắn pháo hoa dù trước đó đã chuẩn bị kế hoạch bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch bằng nguồn vốn xã hội hoá, không lấy từ ngân sách.

Thay vào đó, UBND TP.HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động khác văn hoá giải trí khác. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn Tết Dương lịch 2017 đi đâu chơi ở TP. HCM (Sài Gòn), hãy tham khảo những điểm vui chơi hấp dẫn dưới đây.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

duonghoa2016-3608-vuong1200

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một địa điểm vui chơi hấp dẫn vào dịp Tết Dương lịch 2017

Vào những dịp lễ lớn, phố đi bộ Nguyễn Huệ dường như đã trở thành địa điểm tin cậy không thể bỏ lỡ của nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình. Đến đây, bạn vừa được hít thở không khí trong lành, vừa được hòa mình vào không gian nhộn nhịp, sôi động với các trò chơi đường phố, các ban nhạc trống, ghi ta...

Trong dịp Tết Dương lịch 2017, ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown), và trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D (mapping) lên tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố và tòa nhà Timesquare (đường Nguyễn Huệ, Quận 1).

Chính vì vậy, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một địa điểm bạn nên lưu tâm vào dịp Tết Dương lịch năm nay.

Công viên Văn hoá Đầm Sen

Dam_Sen_tung_bung_cac_hoat_dong_vui_Tet_Nguyen_Dan

Đầm Sen có nhiều chương trình hấp dẫn trong dịp Tết Dương lịch 2017 

Du lịch Đầm Sen, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình băng đăng độc đáo, khám phá thủy cung với hàng trăm sinh vật biển mới lạ,…Nếu yêu thích những màn nghịch nước mạo hiểm, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh với hệ thống máng trượt nước được bố trí quanh khu vực công viên nước – nơi tập trung nhiều người nhất tại Đầm Sen.

Đây cũng là điểm diễn ra tiệc đếm ngược từ 20h tối 31/12 với hiệu ứng ánh sáng, âm thanh sôi động hội tụ các ca sĩ, nhóm nhạc: Đông Nhi, Khởi My, Miu Lê, Chi Dân, DJ Kaiser, DJ Hoàng Yến. Quảng trường La Mã ở công viên Đầm Sen cũng là địa điểm diễn ra đêm nhạc Chào năm mới 2017 từ 19-21h tối 1/1 với các ca sỹ: Issac, Miu Lê, Suni Hạ Linh, Dương Hiếu Nghĩa, Thái Bảo Trâm.

Khu du lịch Suối Tiên

suoi-tien

Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật và các trò chơi đặc sắc

Nằm ở phía Đông Bắc thành phố, trên tuyến đường Xa lộ Hà Nội, cách trung tâm thành phố 19km là Khu du lịch Suối Tiên. Đây được coi là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần nổi tiếng của người dân TP.HCM và là điểm tham quan lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế.

Khu du lịch Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật tại khu vực sân khấu Quảng trường khu A. Với nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn, hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Khu vực biển Tiên Đồng mát mẻ có nhiều trò chơi giải trí. Tết Dương lịch có các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ như: Thanh Duy idol, Đại Nhân, nhóm SMS Boy Band...

Nếu đang băn khoăn chưa biết đi đâu, thì khu du lịch Suối Tiên cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong dịp Tết Dương lịch 2017.

Đi xem phim

Collage_Fotor

Đến rạp chiếu phim dịp Tết Dương lịch 2017,  khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn

Tại các cụm rạp trên địa bàn TP. HCM từ nay đến Tết Dương lịch 1/1/2017, khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn… tuỳ theo sở thích của mình.

Trong dịp Tết Dương lịch 2017, điện ảnh Việt Nam có 2 bộ phim hài được công chiếu là “Ba Vợ Cưới Vợ Ba” với sự tham gia của danh hài Hoài Linh và “Vệ sĩ Sài Gòn” có sự góp mặt của ông vua phòng vé Thái Hoà.

Ngoài ra, các bộ phim hành động phiêu lưu như “Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện”, “Người Du Hành”’ “Liên Minh Sát Thủ” hay phim tâm lý nhạc kịch “La la land - những kẻ khờ mộng mơ”… cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khán giả đến rạp.

Còn nếu bạn muốn bắt đầu năm mới 2017 bằng những tràng cười vui nhộn, có thể chọn bộ phim hoạt hình “Đấu trường âm nhạc”, phim hành động hài “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”.

Cầu Ánh Sao

cau-anh-sao-11-1724

Cầu Ánh Sao

Thay vì đến những địa điểm nêu trên, bạn và người thân yêu bên mình có thể đến cầu Ánh Sao vào ban đêm để được thưởng thức những ánh đèn lung linh, huyền ảo.

Nằm ở quận 7, TP HCM. Dù hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm chơi Tết Dương lịch ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Do vậy nếu nhìn từ xa cầu y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu.

Khu trung tâm mua sắm

happy-new-year-1912680_1280

Các trung tâm thương mại lớn là địa điểm khá lý tưởng để vui chơi trong Tết Dương lịch 2017

Vincom Center, Parkson, Diamond Plaza… là những nơi quen thuộc mà giới trẻ hoặc các gia đình có trẻ nhỏ hay lui đến mỗi dịp lễ hội. Đây là nơi vừa được ăn, vừa được chơi, được selfie với khung cảnh đẹp lung linh, vừa được mua sắm thỏa thích, chụp hình chỗ này chỗ kia.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến một nơi thật mới mà sẽ không thất vọng, đó là Aeon Mall tại Tân Phú. Đến đây, bạn có thể bắt gặp ngay không gian đậm không khí mừng năm mới 2017… chỉ nhìn thôi là đã thấy thích thú rồi. Ở đây còn có khu chợ đêm, công viên với nhiều trò chơi thú vị.

Khu du lịch Suối Mơ

di-choi-tet-duong-lich-sai-gon-1-1482802647

Khu du lịch Suối Mơ

Dịp Tết Dương lịch năm nay, bạn và gia đình có thể lựa chọn địa điểm Khu du lịch Suối Mơ nằm trên đường số 11, phường Long Bình, TP.HCM.

Khi đến với địa điểm này, các bạn có thể thỏa sức vui chơi, cắm trại, bơi lội hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản tại các nhà hàng, quán bar... Bên cạnh đó, gia đình bạn muốn thư giãn có thể thuê khách sạn nghỉ dưỡng. Đây cũng là một gợi ý thú vị cho các bạn vào dịp Tết năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.