Bên lề

Những điều ít biết về siêu mẫu "thưởng sex" cho cầu thủ Chile

06/07/2015, 20:30

Cùng tìm hiểu những bí mật của Daniella Chavez – siêu mẫu hứa thưởng sex cho cầu thủ Chile tại Copa America 2015.

Ronaldo-Daniella-Chavez-Main
Daniella Chavez từng tuyên bố đã qua đêm với Ronaldo

Người dân Chile, đặc biệt cánh mày râu có lẽ không lạ gì Daniella Chavez bởi cô nàng là người mẫu có tiếng của tạp chí Playboy phiên bản tiếng Mexico. Ngoài ra, Daniella cũng tham dự cuộc thi Nữ hoàng Vina del Mar hàng năm được tổ chức tại Valparasio, Chile. Hồi tháng 12 năm ngoái, Daniella Chavez đã được tờ Playboy phiên bản Mexico bình chọn là người phụ nữ được khao khát nhất mùa Giáng sinh. Tuy nhiên, ít tai biết rằng, tên tuổi của Daniella chỉ được biết đến rộng rãi khi cô chụp ảnh khỏa thân để phản đối một cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà.

Daniella Chavez còn được biết đến như là một cô nàng nghiện khoe thân và thích nói về cơ thể của mình. Daniella có thể chụp hình mà không cần y phục ở bất cứ nơi đâu từ giường ngủ cho tới sân bóng. Cô từng tuyên bố muốn tìm một người bạn trai một cách ngẫu nhiên và đã dành 2 ngày để tìm kiếm ở các trung tâm thương mại nhưng không chọn được đối tượng ưng ý.

Đầu tháng 6 vừa qua, Daniella gây sốc khi cho biết đã từng qua đêm với Ronaldo khi cả hai gặp nhau tại Mỹ. Thông tin này khiến CR7 giãy nảy và chàng tiền đạo này tuyên bố anh chưa từng gặp Daniella chứ đừng nói là “quan hệ”. Tuy vậy, Daniella tiếp tục lên báo chỉ trích Ronaldo dám làm không dám nhận.

Trong lúc vụ việc lùm xùm với Ronaldo còn chưa chấm dứt, Daniella tiếp tục gây sốt khi tuyên bố thưởng hai giờ đồng hồ sex cho các cầu thủ Chile nếu đội bóng này vô địch Copa America 2015. Giờ đây, rất nhiều người đang chờ đợi xem cô nàng có giữ lời hứa hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.