Vận tải

Những "giấc ngủ vội" tại sân bay dịp Tết

11/02/2018, 07:40

Vật vã chờ bay dịp Tết khiến nhiều người rất mệt mõi, có người tranh thủ chợp mắt trong lúc chờ chuyến bay.

IMG_7787

Một người đàn ông tỏ ra rất "phê" trong lúc đợi máy bay. Không biết liệu có nghe thông báo đến tình trạng chuyến bay của mình hay không.

Ghi nhận tình hình sân bay Tân Sơn Nhất những ngày cận Tết rất đông hành khách đi đến. Tại khu vực cách ly của ga quốc nội, hàng nghìn người ngồi nằm la liệt. Dù Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tăng cường thêm 800 ghế ngồi nhưng cũng không đáp ứng đủ nhu cầu. Do các hãng hàng không khuyến cáo hành khách đi sớm nên rất nhiều người đã đến sân bay trước mấy giờ đồng hồ.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Châu (Q.8) cho biết trước đó một ngày hãng Vietnam Airlines đã nhắn tin vào điện thoại khuyến cáo hành khách nên đến sân bay trước 3 tiếng đồng hồ so với giờ cất cánh để tránh kẹt xe. Vì vậy mặc dù chuyến bay của chị là 11h15 nhưng từ 8h00 chị đã từ quận 8 xuất phát đi. Ra đến làm thủ tục xong còn hơn 2 giờ đồng hồ phải ngồi chờ. Chuyến bay của chị Châu về Huế lúc 11h15 nhưng phải đến 12h10 mới cất cánh được. Tiếp viên trưởng gửi lời xin lỗi máy bay cất cánh muộn do quá đông.

Quan sát cho thấy tại thời điểm máy bay cất cánh có ít nhất 10 chiếc may bay khác đang nối đuôi phía sau. Trong khi đó các hãng Vietjet, Jetstar liên tục thông báo trể chuyến bởi lý do "máy bay về trễ".

Đến sân bay từ sớm, máy bay cất cánh trễ khiến nhiều người tỏ ra mệt mỏi. Có người đã tranh thủ nằm vật vạ xuống ghế tranh thủ chợp mắt chờ máy bay. Một số hình ảnh thú vị tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết mà chúng tôi ghi nhận được.

IMG_7791

Tranh thủ ngủ một chút

IMG_7788

Thiệt là thoải mái....

IMG_7793

 

IMG_7790

Thậm chí có một phụ nữ vừa nghe điện thoại vừa nhắm mắt vì quá mệt mỏi.

IMG_7795

Coi chừng mấy túi đồ kìa

IMG_7792

Ngủ mà cũng tạo dáng

IMG_7796

 

IMG_7783

Hàng nghìn người ngồi chờ máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.