Thế giới giao thông

Những hãng hàng không nào tốt nhất thế giới trong năm 2018?

05/01/2018, 07:34

Có 20 hãng được chọn là “tốt nhất của tốt nhất” thế giới..

Air New Zealand là 1 trong 20 hãng hàng không

Air New Zealand là 1 trong 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Trang web phân tích hàng không có trụ sở tại Australia AirlineRating.com vừa công bố danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới thường niên.

Trong số 409 hãng hàng không mà trang web này theo dõi, có 20 hãng được chọn là “tốt nhất của tốt nhất”. Các hãng này trải dài từ Châu Á, Châu Âu, Mỹ và luôn “đi đầu trong sáng kiến để đảm bảo an toàn, hoạt động tuyệt vời và thường xuyên đưa vào sử dụng những loại máy bay tiên tiến nhất”.

Đặc biệt, năm nay, AirlineRatings.com không xếp hạng 20 hãng hàng không nay mà vinh danh các hãng ngang nhau, chỉ xếp theo trật tự chữ cái.

Cụ thể là Air New Zealand, Alaska Airlines, All Nippon Airways, British Airways, Cathay Pacific Airways, Emirates, Etihad Airways, EVA Air, Finnair, Hawaiian Airlines, Japan Airlines, KLM, Lufthansa, Qantas, Royal Jordanian Airlines, Scandinavian Airline System, Singapore Airlines, Swiss, Virgin Atlantic và Virgin Australia.

Đáng chú ý, hai hãng hàng không lớn của Mỹ là Delta và United vắng mặt trong danh sách lần này, thay vào đó là hai gương mặt mới Emirates đến từ Dubai và Hainan Airlines đến từ Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.