Showbiz

Những hình ảnh đẹp nhất của MC Phan Anh

31/05/2016, 10:16
image

Sau những tranh cãi nảy lửa về "'60 phút mở", MC Phan Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

phan_anh 9

Khi nhắc đến Phan Anh, người hâm mộ nhớ ngay đến nam MC với ngoại hình điển trai, dẫn chương trình duyên dáng, thu hút trên truyền hình như Vietnam Idol, The Voice, Cặp đôi hoàn hảo... và các sự kiện giải trí.

phan_anh 2

Năm 2005, Phan Anh gây ấn tượng với người hâm mộ khi "cầm trịch" talkshow "Sao Online" của Đài VTC. Anh nhanh chóng tạo được nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả nhờ cách dẫn linh hoạt, duyên dáng, vừa trẻ trung vừa cởi mở và gần gũi khán giả.

phan_anh 3

Đang trong thời điểm được chú ý, Phan Anh bất ngờ rời Sao Online để tu nghiệp ở Mỹ. 

phan_anh 4

Trở về nước, năm 2010, anh bắt đầu được khán giả cả nước biết đến nhiều hơn khi làm MC chính cho chương trình Vietnam Idol. Với chương trình này, Phan Anh đã gặt hái thành công lớn, đoạt Giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

phan_anh 5

Sau Vietnam Idol, Phan Anh tiếp tục "làm mưa, làm gió" khi làm MC chính cho các chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2011", "The Voice 2012, 2013"...

phan_anh 12

Anh gây ấn tượng nhờ lối dẫn hoạt ngôn, phong cách trẻ trung trên sân khấu. Thời kỳ từ 2010 - 2015, Phan Anh phủ sóng trên hầu hết các chương trình giải trí hot của cả nước.

phan_anh 10

Thành công là vậy nhưng có lẽ chương trình khiến Phan Anh được công chúng yêu mến hơn cả đó là “Bố ơi mình đi đâu thế”. Nam MC đã có chuỗi ngày sống cuộc sống thực tế cùng cô con gái lớn, bé Bo - Hoàng Dương Bảo Anh.

avatar

Trong chương trình, Phan Anh gây ấn tượng mạnh khi thể hiện mình là một ông bố tâm lý, yêu chiều con nhưng lại khá nghiêm khắc. Cũng qua chương trình này, đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ về gia đình với ba nhóc tỳ đáng yêu và bà xã xinh đẹp.

phan_anh 7

Được biết vợ Phan Anh là Dương Ngọc và hai vợ chồng bằng tuổi nhau. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và gắn bó 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. MC từng tiết lộ, anh phải cầu hôn 2 lần mới nhận được sự đồng ý của người đẹp.

phan_anh 11

Phan Anh được coi là một trong những ông bố lý tưởng nhất showbiz Việt khi vừa tài năng, phong độ lại yêu gia đình.

phan_OCKE

Mới đây, chương trình 60 phút mở phát sóng trên kênh VTV1 gây ra “làn sóng” tranh cãi trên mạng xã hội khi cho rằng đây như một chương trình  "đấu tố" Phan Anh. Phần đa ý kiến đều dành sự ngưỡng mộ, khen ngợi bản lĩnh của nam MC.

phan-anh-bi-dau-to-vietq

Vấn đề chương trình đặt ra: “Chia sẻ lên mạng xã hội để làm gì?”, trở thành đề tài tranh luận sôi nổi cho những người tham gia đối thoại. Tiến sĩ tâm lý hành vi Phạm Mạnh Hà khẳng định chắc nịch, việc chia sẻ câu chuyện cá chết của MC Phan Anh có động cơ là nhu cầu quyền lực (muốn tác động, muốn người khác nghe theo). Còn, nhà báo Tạ Bích Loan nhận xét: “Khi chúng ta chia sẻ những thông tin xấu nghĩa là chúng ta muốn được chú ý, muốn câu like, câu view…".

phan_anh_1_ZHLQ

Khi sự việc được đẩy lên cao, Phan Anh đã có những chia sẻ gửi đến người ủng hộ anh trên Facebook: “Xin vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt. Hãy trao đổi một cách bình tĩnh, văn hóa. Họ trong đời sống đều là người tôi quý mến và ngược lại tôi tin không có thù ghét gì tôi cả!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.