Bạn cần biết

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất

13/11/2018, 09:36

Những lời chúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là món quà ý nghĩa đối với các thày cô giáo.

20112

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

Một mùa hiến chương Nhà giáo nữa lại về. Đây sẽ là dịp để các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng và quý mến dành cho các thầy cô giáo. Một lời chúc 20/11 ý nghĩa sẽ khiến các thầy cô giáo cảm động và tự hào hơn về sự nghiệp trồng người của mình. 

Dưới đây là tổng hợp lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam:

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em kính chúc thầy cô mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là tấm gương sáng cho chúng em noi theo.

2. Ngày 20/11 em xin được gửi những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo. Chúng em mãi mãi ghi nhớ công lao dạy dỗ bao năm qua của các thầy cô. Nhờ những lời mắng mỏ và sự kiên nhẫn của thầy cô mà biết bao thế hệ chúng em đã trưởng thành và nên người.

3. "Nghĩa thầy cô như nước biển khơi/ Công mẹ cha con luôn tạc dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

4. Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

5. Nếu được hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

6. Mặt trời lúc mọc lúc lặn, mặt trăng lúc tròn lúc khuyết nhưng ánh sáng từ lời giảng của thầy vẫn còn tỏa rạng mãi. Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy luôn gìn giữ được tình yêu nghề để tiếp tục rọi sáng bước đường của các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

7. Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.

8. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

20111

 

9. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

10. Một lời "cảm ơn" đơn giản có lẽ không bao giờ đủ. Thầy không chỉ dạy cho em bài học trong sách vở mà con dạy em những bài học hay trong cuộc sống.

11. Thầy đã chỉ đường cho em khi em mất phương hướng, thầy đã giúp đỡ em khi em khó khăn nhất, thầy luôn là ngọn đèn soi sáng con đường em đi. Em xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11.

12. Thành công của em là nhờ có thầy, nhờ có sự kiên trì, tận tâm và hi sinh của thầy mà em mới có được ngày hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

13. Thưa thầy, em đã từng thấy môn Toán là môn học buồn tẻ, chán ngắt cho đến khi em được học thầy. Chính cách dạy của thầy đã khiến em mong chờ mỗi giờ lên lớp. Em xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11.

14. Em đã rời khỏi trường nhiều năm nay nhưng những lời thầy dạy vẫn truyền cảm hứng cho em làm những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúc thầy có thật nhiều niềm vui trong ngày đặc biệt này!

15. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng Thầy tấm lòng tôn kính của em.

ngay-nha-giao-viet-nam

Ngày 20/11 là dịp các thế hệ học sinh tri ân các thày cô giáo

16. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?

17. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều mầu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

18. Tuổi thơ con gọi thầy cô, bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy.

19. Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại, nhớ thầy cô của những buổi đến trường. Ngày 20/11, xin kính chúc thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và hạnh phúc.

20. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.