Lối sống

Những lời chúc Tết Mậu Tuất 2018 hay và ý nghĩa nhất

13/02/2018, 08:30

Ngoài những tấm thiệp, hãy cùng gửi những lời chúc năm mới 2018 hay và ý nghĩa đến người thân và bạn bè.

loi-chuc-tet-2018

Những lời chúc Tết Mậu Tuất 2018 hay và ý nghĩa nhất

Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến, hãy cùng nhau đón năm mới 2018 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, bạn bè có cơ hội gặp nhau. Vì vậy, hãy dành tặng cho những người bạn, người thân yêu những câu chúc hay và ý nghĩa nhất để họ cười vui trong ngày đầu năm mới.

Lời chúc cho tất cả mọi người

1. Chúc bạn năm mới Mậu Tuất 2018 có cái ví căng phồng và cái bụng xẹp lép chứ không phải là điều ngược lại.

2. Gâu gâu gâu! Bạn sống thật lâu, tiền vô như nước, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tuôn trào!

3, Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

4. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

5. Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa…tài lộc!

6. Chàng Dậu vui vẻ mời. Nàng Tuất 2018 tươi trẻ tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

7. Chúc bạn 4 chữ vàng để sống: Sống cho lẽ PHẢI Sống cho chân THẬT Sống biễt kiên NHẪN Sống bằng lương TÂM.

8. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

9. Chúc năm mới:

 +Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.  

+Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.  

+Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.  

+Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.  

+Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.  

+Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.  

+Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.  

+Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.  

+Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.  

+Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

10. Năm Mậu Tuất 2018 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

11. Chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

12. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

13. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

14. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường. Đây là lời chúc mừng năm mới thể hiện chút hán nôm mà các cụ hay dùng chúc nhau rất nho nhã.

15. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

16. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

loi-chuc-tet-hay-va-y-nghia-cho-ban-be

Ngoài những tấm thiệp chúc mừng năm mới, hãy cùng gửi những lời chúc đến người thân và bạn bè dịp Tết Mậu Tuất 2018.

LỜI CHÚC TẾT 2018 DÀNH CHO CHA MẸ

1. "Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình...". Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

2. Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

3. Mùa xuân chim én lượn chao Mậu Tuất năm mới, ta cùng chúc nhau. Chúc bố sức khỏe dồi dào Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn. Mãi mãi sống cùng các con Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy. Anh em con cùng đến đây Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân

LỜI CHÚC TẾT 2018 DÀNH CHO SẾP, QUẢN LÝ, CẤP TRÊN

1. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

2. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

3. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or  công ty) thẳng tiến ra biển lớn -  (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

4. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR.

5. Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

LỜI CHÚC TẾT MẬU TUẤT 2018 DÀNH CHO NGƯỜI YÊU

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì  nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh…

3. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

4. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

5.Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.