Thông tin doanh nghiệp

Những mẫu giày nam giá rẻ hot nhất thị trường

03/11/2016, 11:18

Điểm qua những mẫu giày nam hót và rẻ nhất thị trường

Giày nam giá rẻ đính tua rua

3

Giày nam đính tua rua

Những chàng trai lịch lãm và thích vẻ sang trọng sẽ cực kì với kiểu giày nam giá rẻ có đính tua rua này. Với chất liệu bằng da bóng mờ, kiểu giày nam giá rẻ này hoàn toàn phù hợp vói những bộ trang phục tinh tế và đặc biệt: như kiểu áo sơ mi nam đi kèm với quần tây dáng suông phù hợp với giới kinh doanh, văn phòng, hay kiểu quần tây phối với các mẫu áo sweater mỏng, đi kèm với những chiếc áo khoác thời trang. Bạn hoàn toàn có thể diện mẫu giày nam giá rẻ này ở chốn công sở, trong những buổi họp quan trọng, hoặc là ứng dụng cho những buổi họp mặt cùng bạn bè và dạo phố cùng người yêu ngày cuối tuần. Đừng quên lựa chọn thêm cho

Giày nam giá rẻ phối màu

Untitled-1

Giày nam phối màu

Kiểu giày sneaker nam thông thường với một chút phá cách nơi màu sắc chính là điểm nổi trội của dòng giày nam giá rẻ này. Với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, mẫu giày nam giá rẻ này chính là một trong những hot item được các chàng trai cực kì yêu thích nhờ tính ứng dụng cao và vẻ ngoài cực bắt mắt của mình. Bạn có thể kết hợp mẫu giày nam giá rẻ này cùng với quần jean nam dáng dài, phối cùng áo sơ mi nam kẻ sọc hoặc mang trơn một màu. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác jean nam để phối cùng, và đừng quên những phụ kiện thời trang đi kèm như cà vạt, nón, đồng hồ đeo tay,v.v… Kiểu giày nam giá rẻ này cực kì thích hợp cho những buổi cà phê tụ tập cùng bạn bè, hoặc những buổi hẹn hò cùng người yêu chẳng hạn. 

Giày nam giá rẻ kiểu sandal

Untitled-2

Giày nam kiểu sandal

Với phái nam, những kiểu giày sandal là một trong những phân khúc giày nam giá rẻ được ưa chuộng nhiều nhất. Những kiểu giày nam giá rẻ này có thể phù hợp với nhiều môi trường khác nhau nhờ tính năng tiện lợi và thoáng mát, phù hợp với môi trường nóng ẩm nhiệt đới ở Việt Nam. Kiểu giày nam giá rẻ này còn giúp cho phái nam thoải mái hoạt động trong suốt thời gian dài ngoài trời mà không sợ bị nấm mốc, thấm ẩm gây khó chịu cho đôi chân cũng như là gây mùi khó chịu. Với kiểu giày nam  giá rẻ này, bạn có thể lựa cho mình những bộ quần áo thoải mái và dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau, như áo thun nam tay ngắn, quần jean nam dáng dài, áo khoác bụi bặm như áo khoác jean hay áo khoác sơ mi nam chẳng hạn. 

img

Kết quả bóng đá Champions League: PSG, Atletico “hồi sinh” ở phút chót

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.