Bạn cần biết

Những món quà 20/10 làm phụ nữ điên đảo

18/10/2016, 20:02
image

Dưới đây là những món quà chúc mừng 20/10 ý nghĩa, có thể khiến người phụ nữ của bạn vỡ òa trong hạnh phúc.

qua 20-10

Món quà và lời nhắn lãng mạn ngày 20/10 gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua

Nhiều người đàn ông luôn cho rằng chỉ cần tặng người phụ nữ của mình những món quà đắt tiền dịp 20/10 là đủ để nàng vui vẻ. Tuy nhiên, giá trị của món quà chưa hẳn đã là yếu tố quyết định niềm vui của người nhận. Một món quà chúc mừng ý nghĩa với người phụ nữ là món quà thể hiện sự quan tâm và tấm lòng của người tặng,

Chính vì vậy mà chỉ một cuốn sổ, một lời nhắn ngắn gọn như dưới đây cũng có thể khiến người phụ nữ của bạn vỡ òa trong hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lời nhắn lãng mạn ngày 20/10

20-10-tang-qua-gi-cho-ban-gai-1

Chị Trần Linh - chủ nhân món quà lãng mạn dịp 20/10 do chồng tặng

Những ngày qua, cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ đã có dịp xôn xao trước hình ảnh món quà 20/10 từ người chồng "soái ca". Hình ảnh cho thấy món quà gồm một xấp tiền, 2 tấm hộ chiếu kèm lời nhắn nhủ: "Anh mua 2 vé đi Nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping. 3 ngày nữa mình lên đường nhé".

Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận.

>>> Xem thêm video:

Chủ nhân của bức ảnh trên - chị Trần Linh cho biết, đó là những món quà chồng chị tỉ mỉ chuẩn bị để tặng vợ. Được biết, chị Linh sinh năm 1992, chồng chị sinh năm 1988. Cả hai anh chị vừa kết hôn cách đây 2 tháng. Chị Linh cũng cho biết bình thường chồng chị là người sống tình cảm, yêu thương vợ.

Lời câu hôn ngọt ngào

20-10-tang-qua-gi-cho-ban-gai-7

Nàng sẽ rất hạnh phúc nếu bạn cầu hôn nàng vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nếu bạn cảm thấy tình yêu đã quá sâu đậm, cả hai đủ chín mùi để đi đến một đám cưới “viên mãn”, thì bạn đừng ngại ngần cầu hôn nàng vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chiếc nhẫn cầu hôn cùng bó hoa tươi sẽ khiến nàng bất ngờ và sẽ dễ dàng đón nhận lời cầu hôn của bạn. Lúc này tình yêu của hai người đã bước sang một trang mới hứa hẹn rất nhiều điều tuyệt vời.

Dành hết thời gian bên nàng

20-10-tang-qua-gi-cho-ban-gai-2

Với một người bận rộn, món quà ý nghĩa nhất trong dịp 20/10 là dành trọn vẹn thời gian bên nàng

Nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho bạn gái, thì chắc chắn món quà ý nghĩa nhất trong dịp 20/10 là dành trọn vẹn thời gian bên nàng. Trong ngày hôm ấy, bạn có thể tạm gạt công việc, những lo toan sang một bên để cùng nàng nấu ăn, cùng nàng đi dạo, xem phim hay đơn giản chỉ là ngồi bên nhau nhâm nhi tách cafe và nói chuyện phiếm.

Chỉ những hành động nhỏ vậy thôi nhưng được làm cùng người mình yêu, nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và tình yêu giữa hai bạn càng thêm nồng thắm.

Bữa ăn lãng mạn bên nàng

20-10-tang-qua-gi-cho-ban-gai-3

Tự tay làm cho nàng một bữa tối với những món nàng thích cũng là món quà ý nghĩa dịp 20/10

Các chàng trai có thể tạo bất ngờ cho người yêu bằng cách tự tay vào bếp, chuẩn bị bữa tối thật lãng mạn sau khi các nàng đi làm về hoặc đi học về nhé. Bạn hãy tự tay làm cho nàng một bữa tối với những món nàng thích và đặc biệt là kèm theo những lời chúc ngọt ngào cùng bó hoa tươi thắm. Chắc chắn món quà này sẽ khiến nàng xúc động vô cùng.

Sổ ghi nhật ký

20-10-tang-qua-gi-cho-ban-gai-5

Sổ ghi nhật ký tuy là món quà giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa

Sổ ghi nhật ký tuy là món quà giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái xúc động và hạnh phúc ngập tràn. Một cuốn sổ ghi lại cảm xúc của bạn khi 2 người bên nhau, viết thành lời những tình cảm ngọt ngào bạn dành cho cô ấy vừa thể hiện tình cảm giữa hai người vô cùng sâu đậm, gắn bó và không có gì là bí mật giữa hai người.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhật ký còn thể hiện tâm ý thầm kín của bạn muốn cùng nàng viết tiếp những ngày yêu thương vào cuốn nhật ký này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.