Thị trường

Những món quà lạ ngày 8/3

07/03/2018, 08:30

Nhiều món quà lạ xuất hiện trên thị trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

img_8869_tlin

Dưa lưới "xăm" chữ nổi in hình làm quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới. Ảnh báo Thanh Niên

Dưa lưới khắc hình trái tim

Theo báo Thanh Niên, sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vườn dưa lưới công nghệ cao của ông Nguyễn Văn Phong, đường Võ Văn Kiệt, P. Bình Nhựt, Q. Bình Thủy, Cần Thơ lại "tối tăm mặt mũi" với những đơn hàng.

Sở dĩ những quả dưa lưới của ông thu hút khách hàng, bởi ông đã tạo hình chữ và số đặc biệt nổi trên vỏ dưa để phục vụ nhu cầu tặng quả của khách. Cụ thể, ngoài vỏ của trái dưa có nổi chữ “mẹ”, hay số 8/3 được viền hình trái tim...

Ông Phong cho biết, tạo chữ hay số trên dưa lưới là kỹ thuật tạo hình bằng cách dùng dụng cụ bằng sắt vẽ lên phần vỏ trái dưa, "So với tạo hình chữ nổi bằng vỏ lưới thì tạo hình chữ bằng thịt khó và hao hụt dưa hơn" - ông Phong nói.

Ngoài giá bán theo ký (khoảng 70.000 đồng/kg) như ngoài thị trường, mỗi trái dưa có tạo hình chữ nổi sẽ được tính thêm 50.000 đồng chi phí công vẽ. Đây là vụ đầu tiên, Nông trại sạch Cần Thơ tạo hình thành công số lượng khá lớn dưa lưới độc đáo này.

Hoa hồng mạ vàng 24K

Theo báo Dân trí, nếu hoa hồng đơn thuần là món quà quá quen, thì hoa hồng mạ vàng 24K lại là món quà độc đáo mà nhiều người lựa chọn.

qua-tang-83-bong-hong-vang-24k-sieu-re-do-bo-via-h

Hoa hồng mạ vàng 24K. Ảnh báo Dân trí

Trên thực tế, hoa hồng mạ vàng đã xuất hiện nhiều năm trước với giá đặt bán khoảng 500.000 đồng/bông. 

Hạt gạo tình yêu

Ngoài ra, tuy không phải là món quà mới nhưng đây vẫn được coi là món quà "độc" cho dịp 8/3 năm nay. Loại quà được rất nhiều bạn sinh viên chọn mua tặng bạn bè, người yêu là hạt gạo tình yêu - hạt gạo được khắc thông điệp tình yêu, bọc trong pha lê, có giá 60.000 - 80.000 đồng/hạt.

sohahatdauthanky-f113c

Hạt đậu thần kỳ - hạt giống tâm hồn mang thông điệp yêu thương. Ảnh báo Tri Thức Trẻ

Hạt đậu thần kỳ - loại hạt giống mang thông điệp, khi gieo trồng, lên cây, ra lá, thông điệp người tặng nhắn gửi sẽ hiện lên, mặt hàng này đang có giá 8.000 - 12.000 đồng/hạt -  báo Tri thức trẻ đăng tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.