Bạn cần biết

Những món quà tặng Valentine 14/2 dưới 500 nghìn đầy ý nghĩa năm 2018

13/02/2018, 07:41

Ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2, không ít chàng sinh viên "cân não" khi tìm quà để "đốn tim" nàng.

Holidays_Valentine

Ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 đang tới gần, dưới đây là những gợi ý về các món quà tặng cho "nửa kia".

Lại mùa Valentine nữa sắp đến, ngày Lễ tình nhân 14/2 nhiều người vẫn luôn đắn đo tặng những món quà cho một nửa của mình như thế nào cho thật ý nghĩa và đầy ngọt ngào. 

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn, không cần phải đắt tiền, xa xỉ nhưng vẫn bày tỏ được tình cảm của bạn dành cho người ấy:

Hoa và Thiệp

tang-hoa-hong-ngay-valentine

 

Một trong những món quà thông dụng, truyền thống nhất cho các ngày lễ và một phần không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm.

Thông thường mọi người thường chọn hoa hồng đỏ - biểu tượng của tình yêu mãnh liệt để dành tặng bạn gái, người yêu ngày lễ tình nhân.

Tuy nhiên ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích của người ấy và thông điệp bạn muốn gửi gắm.

Vậy Valentine nên tặng người yêu hoa gì?

Mỗi loại hoa đều có một ý nghĩa riêng, tùy theo ý nghĩa của mỗi loại hoa bạn có thể chọn quà phù hợp cho người ấy. Ngoài ra bạn có thể tặng người yêu một chậu cây nhỏ, bó hoa tươi hay hoa khô, hoa ép.

Ngoại trừ hoa tươi thì các loại cây, hoa khô, hoa ép bạn hoàn toàn có thể mua trước để không bị ép giá khi gần ngày lễ nhé.

Thiệp Valentine là những từ ngữ, lời nói chân thành nhất mà những người yêu nhau muốn truyền tải đến nhau.

Nếu "rủng rỉnh" bạn có thể mua một bó giá khoảng 300.000-400.000 đồng, không chỉ cần một bông hồng thật đẹp với giá khoảng 50.000-100.000 đồng cùng một tấm thiệp đẹp mua ở cửa hiệu hoặc do chính bạn tự làm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn điểm hẹn hò để tặng quà, tỏ tình; nên là một không gian lãng mạn, thể hiện được sự nghiêm túc, chân tình của bạn.

Socola

anh-socola-valentine-1

 

Nhắc đến lễ Valentine, hầu như mọi người đều nghĩ đến socola đầu tiên giống như một đặc trưng của ngày lễ tình yêu. Đây cũng là món quà mang ý nghĩa rất lớn đối với những đôi đang yêu nhau. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, socola vừa có vị đắng vừa có vị ngọt, giống hệt tình yêu với đủ các cung bậc cảm xúc.

Là món quà truyền thống nhưng không vì vậy socola trở nên nhàm chán bởi mỗi năm, các thương hiệu bánh kẹo, cửa hàng đều cho ra những viên socola với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Nếu thích, bạn có thể lựa chọn socola từ các thương hiệu lớn từ Pháp, Mỹ, Bỉ... hoặc nếu muốn ý nghĩa hơn, có thể tự mua nguyên liệu và làm ở nhà.

Những ngày này với 300.000-400.000 bạn vẫn có thể mua được những hộp quà socola đẹp để dành tặng người yêu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số chi tiết như: hạn sử dụng, vị; cách bọc quà... và đặc biệt là cách tặng.

Quà tự tay làm

maxresdefault

 

Nếu có thời gian, bạn nên thử tự tay làm những món quà handmade để tặng bạn trai sẽ giúp tăng sự lãng mạn và mang ý nghĩa đặc biệt trong ngày lễ Valentine, đồng thời cũng là dịp để bạn tranh thủ khoe khả năng "khéo tay hay làm" của mình. Dù là socola, bánh kem, bánh ngọt, chiếc gối... nhưng nếu biết do chính tay người mình yêu làm, các chàng sẽ rất cảm động và tự hào khi có 1 cô người yêu đảm đang như vậy.

Lời tỏ tình

totinh-1373011713478-crop1373011730139p

 

Với những cặp đôi mới yêu nhau, vẫn chưa chính thức nói lời yêu thì Valentine chính là một dịp tuyệt vời để “hợp thức hóa” quan hệ. Hãy cùng người đó đi chơi, đi ăn tối, tặng nhau những ánh mắt thay lời muốn nói và cuối cùng nói ra lời quan trọng. Hãy để chàng trai/cô gái đó thực sự biến thành một nửa của mình bằng một lời khẳng định. Lời tỏ tình không cần quá dài dòng hay cầu kỳ. Hãy nói những lời chân thành nhất từ trái tim mình.

Bữa tối thân mật

bua1

 

Đó là món quà tinh thần mà rất nhiều người cho rằng “tuyệt vời”. Bởi giây phút bạn tan sở sớm và chuẩn bị một bữa ăn tối cho cả nhà còn điều gì cảm kích hơn nữa. Ngoài ra buổi tối, bạn có thể mời cô ấy cùng đi xem phim, nghe nhạc thậm chí là chuẩn bị buổi tiệc nhỏ hâm nóng tình yêu của hai người.

"Tiệc" không nhất thiết phải ở một nhà hàng nổi tiếng với bữa ăn hàng triệu đồng mà chỉ cần ở một quán cơm văn phòng sang trọng với giá mỗi suất 60.000-100.000 đồng cùng một chiếc bánh ga tô (300.000-400.000) bạn đặt trước tiệm bánh mang đến. Như vậy, chàng và nàng đã có một bữa ăn tối lãng mạn, ấn tượng và ý nghĩa.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.