Lối sống

Những món quà thiết thực dành tặng bạn gái ngày 20/10

18/10/2017, 22:30

Trong ngày này, bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì những món quà là điều khiến những đấng mày râu phải đau đầu.

ngam-nhung-bo-hoa-dep-nhat-danh-tang-nhung-nguoi-p

 

Hoa tươi

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

teddy shy ao 2

 

Gấu bông

Ngoài hoa thì gấu bông cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp trong những ngày lễ. Những chú gấu bông với những hình thù xinh xắn, êm ái, nó sẽ thay thế bạn ở bên cạnh nàng chăm sóc từng giấc ngủ cho nàng.

s-l1000

 

Son

Son được coi là vật bất li thân của mọi cô gái, với nhiều bạn nữ thì bao nhiêu thỏi son cũng là chưa đủ. Vì vậy, các chàng trai chỉ cần tặng bạn gái của mình một thỏi son màu sắc mà cô ấy yêu thích là sẽ khiến nàng vui cười cả ngày. Không cần quá đắt tiền, chỉ cần hợp với nàng là được rồi.

noth-garden-blog-cach-trong-mot-cay-sen-da-vao-cha

 

Một chậu hoa sen đá để bàn

Bên cạnh hoa hồng, thì những chậu hoa sen đá cũng tượng trưng cho tình yêu, một tình yêu vĩnh cửu. Bên cạnh đó, những chậu hoa sen đã còn đem lại may mắn và tài lộc cho những người sở hữu chúng.

22490108_1738674379539555_2358157583752203784_n

 

Gối có in hình của 2 bạn

Tặng cho người ấy một chiếc gối ngủ có in hình của 2 bạn và thêu lời chúc ngủ ngon trên đó sẽ là một món quà rất thú vị. Thử tưởng tượng mỗi khi đi ngủ, nàng lại nhìn thấy ảnh 2 bạn chụp chung cùng lời chúc của bạn. Có lẽ, đêm nay nàng lại mơ một giấc mơ đẹp về bạn rồi.

qc_news_0.05054200_1368153461

 

Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Một bộ áo đôi

Áo đôi là xu hướng của thời đại và nếu trong dịp 20/10 này bạn cùng cô ấy diện áo đôi chắc chắn sẽ rất ngọt ngào, lãng mạn đấy.

Áo đôi không chỉ thể hiện sự gắn kết yêu thương, sự chung thủy mà còn mang ý nghĩa luôn ở bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy thích mê và cảm động vì có một người yêu cực kỳ tâm lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.