Showbiz

Những mỹ nhân Hoa ngữ "thách thức” thời gian

17/01/2019, 06:30

Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Y Thần... không mấy thay đổi.

img
Được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc, Lưu Diệc Phi nổi tiếng với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Đã ngoài 30 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn chứng minh nhan sắc đỉnh cao, không có nhiều thay đổi của mình.
img
Trần Kiều Ân được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của showbiz Hoa ngữ. So sánh bức ảnh của gần 15 năm trước, nhan sắc của người đẹp dường như bất biến theo thời gian.
img
Nhắc đến những mỹ nhân không tuổi của showbiz, không thể bỏ qua Phạm Băng Băng. 21 năm diễn xuất trên màn ảnh với vô số vai diễn, Phạm Băng Băng vẫn đang là một "tượng đài" về nhan sắc xinh đẹp và ngày càng trẻ trung.
img
Sinh năm 1984, "giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm được khen ngợi ngày càng trẻ trung với nhan sắc đằm thắm, mặn mà, không khác nhiều so với thời điểm cách đầy 15 năm.
img
Hơn 20 năm lăn lộn trong ngành giải trí, Lý Băng Băng vẫn đang trụ vững ở vị trí ngôi sao hạng A, Không chỉ sự nghiệp xuất sắc, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc như bị thời gian lãng quên.
img
Ở tuổi ngoài 40, Lâm Tâm Như vẫn hay khoe những bức hình mặt mộc trên trang cá nhân. Hơn 20 năm trôi qua theo nghề, cô vẫn được xếp vào một trong những người đẹp khả ái của làng giải trí xứ Trung. Nếu như thuở mới vào nghề, nàng "Hạ Tử Vy" có gương mặt bầu bĩnh, trong sáng thì hiện tại, cô đã nhuận sắc hơn nhưng vẫn giữ được sự tươi trẻ.
img
Không kém Lâm Tâm Như, Triệu Vy khiến nhiều người kinh ngạc với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và tươi trẻ ở tuổi U40. Nàng Én nhỏ được khen ngợi nhiều hơn sau khi cô giảm cân thành công.
img
Một trong những mỹ nữ không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ là Lâm Y Thần. Năm 2005, Lâm Y Thần ghi dấu ấn với vai diễn nữ sinh Viên Tương Cầm khi đang ở tuổi 23. Hiện tại, đã gần 15 năm trôi qua, nhan sắc của cô vẫn không có nhiều thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.