Công nghệ

Những nâng cấp trên iPhone SE 2 khiến người dùng thất vọng

22/02/2018, 15:15

iPhone SE 2 sẽ không có thiết kế giống với iPhone X, thay vào đó được sở hữu màn hình 4,2 inch.

theo-thay-dong-apple-iphone-se2-xuat-hien-trong-20

iPhone SE 2 sẽ không có thiết kế giống với iPhone X, thay vào đó được sở hữu màn hình 4,2 inch. Ảnh minh họa 

Theo VTV, mới đây, trang qq.com của Trung Quốc đã khẳng định không có chuyện iPhone SE 2 sở hữu thiết kế giống với iPhone X. Điều này đồng nghĩa với việc Apple sẽ tiếp tục định vị chiếc smartphone này trong phân khúc giá thấp. Thay vào đó, iPhone SE 2 sẽ được phát triển tương tự chiếc iPhone SE gốc với khung kim loại cùng nút "Home" truyền thống.

Tuy nhiên, một điểm thay đổi lớn sẽ được đưa ra trên iPhone SE 2 là có thể sở hữu màn hình 4,2 inch, lớn hơn một chút so với phiên bản 4 inch trước đó. Cấu hình đi kèm sẽ là chipset A10 Fusion tương tự như trên iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm 2016, 2 GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ 32 GB và 128 GB.

Cũng theo Vnexpress, một số thông tin trước đó cũng nói rằng tại WWDC năm nay, Apple sẽ công bố iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới. Ngoài ra, hãng cũng dự kiến ​​sẽ tung ra iPad Pro phiên bản mới với thiết kế giống với iPhone X.

Nguồn tin cũng nói thêm rằng Apple có thể giới thiệu iPhone SE 2 tại WWDC 2018, sự kiện được tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 4-8.6 tại Trung tâm Moscone ở San Francisco, Mỹ. Giá bán cho thiết bị tại Trung Quốc rơi vào khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 630 USD) - báo Thanh Niên đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.