Xem - ăn - chơi

Những nghệ sĩ "kể khổ" trên sóng truyền hình

02/12/2017, 08:31

Siêu mẫu Xuân Lan, Diễn viên Cát Phượng... từng khiến khán giả bất ngờ với những chia sẻ trên Sau ánh hào quang.

Xuan-lan

Xuân Lan chia sẻ đã từng lao vào tình yêu như con thiêu thân, dù người đó được cảnh báo là "gay"

Siêu mẫu Xuân Lan

Trong Sau ánh hào quang, Xuân Lan chia sẻ đã từng lao vào tình yêu như con thiêu thân, cô bất chấp mọi thứ để yêu chàng ca sĩ ấy dù đã được các đồng nghiệp cảnh báo anh này là gay.

Trong tâm tưởng của Xuân Lan lúc ấy không có khái niệm về gay: “Tôi nghĩ "Bê đê" là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma”. Vì thế ai nói gì về người yêu, cô cũng không tin.Để rồi sau đó cô chứng kiến người yêu đang sống cùng một người đàn ông khác ở Mỹ.

Quá sốc, Xuân Lan kể cô đã vùi mình trong khách sạn khóc ba ngày ba đêm. Tuy nhiên, tình yêu của cô vẫn không thể dừng lại. Nữ người mẫu mới nổi thời ấy còn tự cho rằng bản thân ngô nghê khi đã mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách sừng tê giác có thể chữa hết gay.

Bên cạnh đó, cô cũng nói về nỗi đắng cay khi cha của con gái gần như chối bỏ sự tồn tại của con.

Thanh-hang

Thanh Hằng từng nghĩ đến việc tự tử khi lấy phải người chồng mê đỏ đen

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ trong chương trình Sau ánh hào quang rằng, tại đoàn mới, Thanh Hằng sống tập thể cùng rất nhiều anh chị em khác. Nhiều người nói xinh đẹp vậy sợ người ta dụ dỗ chửa hoang, thế nên 16 tuổi Thanh Hằng lấy anh xếp ghế trong đoàn làm chồng.

Năm 17 tuổi, Thanh Hằng mang thai đứa con đầu lòng. Người chồng mang máu đỏ đen nên mỗi khi chị lên tiếng ngăn cản là lại hứng những tràng tát tới tấp vào mặt. Vì thế, nữ nghệ sĩ phải tự mình chăm con. Thanh Hằng không dám ly hôn vì sợ điều tiếng, ngại dư luận chê bai. Trước những trận đòn roi, chị chỉ biết cắn răng chịu đựng, không dám phản kháng. Đường cùng, chị từng nghĩ đến việc tự tử. Thanh Hằng đã nhẫn nhịn 5 năm trước khi dám tự đối diện với sự thật và rời bỏ người chồng nhẫn tâm.

Cat-phuong

Cát Phượng khóc khi nhắc lại chuyện hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa

Diễn viên Cát Phượng

Cát Phượng cũng từng khóc khi nhắc lại chuyện hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa trong show Sau ánh hào quang. Với Cát Phượng, đây là sự đổ vỡ "tổn thương nhất". Sau khi cưới, cô bận rộn với lịch trình công việc còn Thái Hòa dành thời gian chủ yếu chăm sóc gia đình. Cũng từ đây, giữa hai người xảy ra khúc mắc khi Thái Hòa dần không chăm sóc bạn đời như trước.

"Khi tôi đòi chia tay, anh không nói với tôi một lời nào. Tôi ước gì Thái Hòa đã níu tay mình lại", diễn viên tâm sự. Họ chia tay sau 7 ngày cưới. Sau quãng thời gian đó là những ngày Cát Phượng lâm cảnh túng thiếu, không có tiền chăm con. Câu chuyện được hé lộ sau nhiều năm cũng là lúc Thái Hòa vấp phải không ít bình luân tiêu cực cùng sự chỉ trích hèn nhát trong việc gìn giữ hôn nhân.

Thanh-Ha

Thanh Hà có tuổi thơ buồn tủi vì không biết mẹ ruột là ai

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà

Với Thanh Hà, cuộc đời cô là một vòng tròn chưa bao giờ khép kín vì những lỗ trống trong lai lịch, nhân thân. Cô luôn khắc khoải một nỗi niềm: cha mẹ mình là người như thế nào? Mình sinh ra vào giờ giấc, ngày tháng nào? Ở 2 tháng rưỡi tuổi, Thanh Hà đã rời vòng tay cha mẹ và được một người dì đem đi, nuôi nấng đến lúc lớn. Trước khi rời Việt Nam năm 17 tuổi, Thanh Hà được người thân thông báo người mà mình gọi là dì chính là mẹ ruột của mình. Đây là người phụ nữ mà Thanh Hà chẳng hề biết tên thật và chỉ biết gọi bằng số: dì Mười.

Sự xuất hiện bất ngờ của mẹ ngay trong chương trình Sau ánh hào quang bất giác khiến Thanh Hà hoảng sợ, tự trốn phía sau ghế. Nước mắt rơi khi nghĩ về quá khứ nhưng cô không có tình cảm sâu sắc dành cho người mẹ bỏ rơi mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.