Quốc tế

Những ngôi sao nào vắng mặt tại bán kết Champions League?

04/05/2015, 19:00

Rạng sáng mai, vòng bán kết Champions League sẽ khởi tranh và những ngôi sao nào có thể vắng mặt tại vòng đấu này?

arjen-robben-bayern-munchen_uk9m1mtgepuy12a247qexf
Robben không thể tiếp tục cùng Bayern chinh chiến tại Champions League

Trong số 4 đội góp mặt tại bán kết, Bayern Munich có lẽ là đội bóng bị bão chấn thương tàn phá nặng nề nhất. HLV Pep Guardiola sẽ không có được sự phục vụ của của bộ đôi ngôi sao Robben, Ribery. Robben trở lại trong trận bán kết Cúp Quốc gia Đức nhưng chỉ chơi được đúng 15 phút trước khi chấn thương đùi tái phát. Theo các bác sĩ, cầu thủ người Hà Lan chắc chắn phải nghỉ hết mùa giải.

Về trường hợp của Ribery, đích thân Giám đốc thể thao Matthias Sammer xác nhận tiền vệ này sẽ không kịp bình phục trong chuyến làm khách tới Nou Camp. Ngoài ra, khả năng ra sân của Lewandowski và David Alaba, hai cầu thủ dính chấn thương nhẹ trong trận đấu với Dortmund cũng đang bỏ ngỏ. Trái ngược với Bayern, đối thủ của thầy trò Pep Guardiola ở bán kết là Barca lại có được lực lượng mạnh nhất.

Không nghiêm trọng như Bayern nhưng Juventus chắc chắn cũng sẽ đau đầu khi Paul Pogba chắc chắn vắng mặt trong trận lượt đi với Real trên sân nhà do chấn thương gân khoeo chưa bình phục. Kwadwo Asamoah cũng chưa chắc có thể ra sân do vẫn còn đau cơ chân trái.

Về phần Real, chấn thương của Benzema và Bale đã ổn và HLV Ancelotti chỉ không có được sự phục vụ của Luka Modric cho chuyến làm khách trên sân Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.