Showbiz

Những nụ hôn đáng nhớ trên màn ảnh của Park Seo Joon

29/07/2018, 09:40

Ngoài những nụ hôn trong "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon còn có nhiều nụ hôn đáng nhớ trên màn ảnh.

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young-Kim-Ji-Won

Ngoài những nụ hôn trong "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon còn có nhiều nụ hôn đáng nhớ trên màn ảnh

"Thư ký Kim sao thế?" với sự góp mặt của Park Seo Joon và Park Min Young đã gây "bão" trong suốt khoảng thời gian phát sóng. Cặp đôi đã có sự kết hợp hoàn hảo cùng cốt truyện lãng mạn khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, những cảnh hôn của hai nhân vật chính luôn khiến người xem "rụng tim" như nụ hôn thú nhận tình cảm, nụ hôn trong tủ quần áo hay nụ hôn nóng bỏng tại nhà phó chủ tịch Lee Young Joon.

park-seo-joon-secretary-kim-kiss01

 

Park Seo Joon nổi tiếng với sự quyến rũ, ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất đa dạng. Đặc biệt, nam diễn viên còn nổi tiếng với những cảnh hôn nóng bỏng trong các bộ phim mình tham gia diễn xuất. 

Witch"s Romance

Trong tập đầu tiên của "Witch"s Romance", Ji Yeon (Uhm Jung Hwa đóng) đã có khoảnh khắc khá xấu hổ khi Soo Chul (Yoon Hyun Min đóng) giả vờ nói thích cô nhưng rồi lại gọi cô là "bà cô". Ngay sau đó, Dong Ha (Park Seo Joon đóng) đột nhiên xuất hiện trên sân khấu và trao cho Ji Yeon một nụ hôn ngọt ngào. Đó là nụ hôn đầu tiên bắt đầu cho mối quan hệ mãnh liệt của họ sau này. 

park-seo-joon-witchs-romance-kiss03

 

Một cảnh hôn đáng nhớ khác trong bộ phim này là khi Dong Ha tới nhà Ji Yeon và cả hai cùng uống bia. Khi uống bia, Ji Yeon và Dong Ha theo bản năng đã có hành động lãng mạn khi thấy bọt bia trên khóe miệng của người còn lại. Không kìm chế được bản thân, Dong Ha đã ôm ghì lấy Ji Yeon và cả hai có một nụ hôn nồng cháy.

park-seo-joon-witchs-romance-kiss02

 

She was pretty

Trong bộ phim “She Was Pretty”, Hye Jin (Hwang Jung Eum đóng) đã vội vã tìm Sung Joon (Park Seo Joon đóng) trong bệnh viện sau khi anh bị ngất vì kiệt sức. Đây là một khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi vì Hye Jin đã đến với Sung Joon khi anh cần cô nhất. Tại bệnh viện, Sung Joon đã kéo Hye Jin nằm xuống giường với mình. Sau khi Hye Jin tặng Sung Joon một cái ôm và rơi nước mắt vì thương anh, Sung Joon đã kéo Hye Jin vào và trao cho chô một nụ hôn nhẹ nhàng.

park-seo-joon-she-was-pretty-kiss-02

 

Cảnh quay lãng mạn này đánh dấu một bước tiến trong mối quan hệ của cặp đôi chính, vì Hye Jin đã quyết định đáp lại tình cảm của Sung Joon. 

Một cảnh hôn khác cũng trong bộ phim cho thấy tình cảm sâu sắc mà Sung Joon dành cho Hye Jin. Khi cả hai cùng ăn trưa và dã ngoại bên bờ hồ, Sung Joon đã hứa với Hye Jin khi anh giúp tờ tạp chí của mình vươn lên giành vị trí thứ nhất, anh sẽ cầu hôn cô. Sung Joon bảy tỏ, sau khi tìm được Hye Jin sau 15 năm, anh không muốn bị mất cô lần nữa mà chỉ muốn ở bên cạnh cô thật lâu. Đáp lại, Hye Jin cũng cho biết, mình mong muốn tờ tạp chí sẽ giành được vị trí đứng đầu. Cảm động vì được đáp lại, Sung Joon đã bất ngờ dành cho Hye Jin nụ hôn lãng mạn.

park-seo-joon-she-was-pretty-kiss-03

 

Trong một cảnh hôn khác, Hye Jin đã tới nhà Sung Joon để cầu hôn anh nhưng mong muốn cả hai sẽ kết hôn sau 1 năm nữa. Sau khi đưa Hye Jin trở về, Sung Joon ngồi cười hạnh phúc ngắm chiếc nhẫn cầu hôn trên tay mình. Đúng lúc này, Hye Jin quay lại và lấy lý do mình không phải làm gì ở nhà. Lúc này, Sung Joon đã kéo cô vào nhà, đẩy cô vào tường và cả hai có một nụ hôn say đắm. Cảnh hôn này từng được khán giả bình chọn trong top nụ hôn lãng mạn nhất khi bộ phim được phát sóng vào năm 2015.

park-seo-joon-she-was-pretty-kiss-01

 

Fight My Way

Khi Dong Man (Park Seo Joon đóng) nhận thấy cô bạn thân Ae Ra (Kim Ji Won đóng) quay lưng lại với mình, anh đã đuổi theo và hôn cô. Đó là một khoảnh khắc bắt đầu cho một mối quan hệ yêu đương của cặp bạn thân Dong Ma và Ae Ra. Cả hai đã luôn có tình cảm với nhau nhưng không ai dám thổ lộ vì sợ đánh mất tình bạn. Nụ hôn của Dong Man giống như một lời thú nhận táo bạo khiến Ae Ra không thốt nên lời.

park-seo-joon-fight-my-way-kiss03

 

Trong một phân cảnh khác, Dong Man chạy đến gặp Ae Ra tại công viên và nói mình muốn chiến đấu một lần nữa để tiến tới giấc mơ trở thành một võ sĩ MMA. Cùng với điều này, anh giải thích lý do mình chạy đến nói với cô: "Tớ yêu cậu. Tớ yêu cậu đến mức tớ sắp phát điên lên và có thể chết. Tớ yêu cậu, Ae Ra".

Và khi Ae Ra đáp lại mình cũng yêu Dong Man, anh chàng hạnh phúc và hét lên: "Tớ yêu cậu như điên lên được, Choi Ae Ra" và liên tiếp tặng cô những nụ hôn đáng yêu.

park-seo-joon-fight-my-way-kiss01

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.