Showbiz

Những scandal ồn ào nhất trong showbiz Việt 2018

30/12/2018, 08:05

Showbiz Việt 2018 có nhiều scandal khiến hình ảnh của làng giải trí Việt xấu đi nhiều trong mắt khán giả.

5(1)

Lại Thanh Hương hứng nhiều chỉ trích khi mặc trang phục phản cảm đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Lại Thanh Hương diện trang phục phản cảm đón U23 Việt Nam

Tháng 2/2018, cùng với những niềm vui và tự hào khi U23 Việt Nam giành ngôi Á quân AFC U23, một hình ảnh không mấy đẹp mắt lại diễn ra trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước. Một số người mẫu đã diện những bộ trang phục bikini khá phản cảm và khoác vai các cầu thủ trên chuyến bay này, trong đó có người mẫu Lại Thanh Hương. 

Hình ảnh này đã gây "bão" dư luận và hãng hàng không cũng như các người mẫu bị chỉ trích nặng nề. Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi và đổ lỗi cho các người mẫu tự ý rời khỏi chỗ ngồi. Lại Thanh Hương sau đó đã lên tiếng xin lỗi đến khán giả.

Cô giải thích mình đã chuẩn bị những trang phục kín đáo để tránh lộ hàng. Ngoài ra, nữ người mẫu còn tiết lộ việc giao lưu, tạo dáng với các cầu thủ là theo yêu cầu của đại diện hãng. 

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình

pham_anh_khoa_2

 

Đây có thể coi là một trong những câu chuyện ồn ào, gây chấn động làng giải trí Việt nhất trong năm 2018. Vũ công Phạm Lịch đã tố ca sĩ Phạm Anh Khoa có những hành vi, lời nói tục tĩu mang tính gạ tình, quấy rối tình dục với cô khi cả hai tham gia chương trình "Trời sinh một cặp".

Ngay sau Phạm Lịch, đã có hai cô gái khác lên tiếng cùng tố Phạm Anh Khoa. Câu chuyện khiến nam rocker bị chỉ trích nặng nề. Sau đó, Phạm Anh Khoa tuyên bố sẽ kiện Phạm Lịch tội phỉ báng, bôi nhọ danh dự của anh. Tuy nhiên, sau tuyên bố ấy, chính Phạm Anh Khoa đã phải đăng đàn xin lỗi nhưng vẫn không làm dịu lòng công chúng.

Cuối cùng, nam rocker đã phải mở một cuộc họp báo để xin lỗi Phạm Lịch cũng như khán giả. Bản thân Phạm Anh Khoa trong một cuộc trò chuyện trong một talkshow lại gây tranh cãi với phát ngôn: "Trong showbiz, vỗ mông cũng có thể coi là một cách chào hỏi".

Á hậu bán dâm 25.000 USD

bán dâm

 

Tháng 9/2018, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng. Đặc biệt, đường dây này đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Trong số những người đẹp bị bắt quả tang, khiến dư luận xôn xao nhất là một Á hậu có tên T.D. Nhiều người đã nhanh chóng cho rằng, đó là á hậu Thư Dung. Cô cũng là người từng gây tranh cãi khi chụp ảnh phản cảm tại "Tuyệt Tình Cốc" (Đà Lạt). 

Sau sự việc, phía á hậu Thư Dung đã giữ động thái im lặng. Mới đây, người đẹp này chính thức "tái xuất" là lên tiếng minh oan cho mình. Thư Dung cho biết, cô được một đại gia mời đi uống cafe vừa nếu có duyên, đại gia này có thể giúp đỡ cô 1 tỷ đồng để cô có tiền chữa trị cho cha.

Theo Thư Dung, khi cả hai đang ngồi nói chuyện trong khách sạn và vẫn mặc quần áo đành hoàng thì công an bất ngờ ập vào. Lời thanh minh này của Thư Dung không được dư luận chấp thuận. Nhiều người cho rằng, người dẹp này đang nói dối.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng

maxresdefault

 

Câu chuyện tay ba giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phương - An Nguy xứng đáng là một trong những scandal "bôi bẩn" hình ảnh của làng phim Việt vì bị cho rằng, đây là chiêu PR "bẩn". Theo đó đầu tháng 9/2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã lên tiếng xác nhận có tình cảm với nhau sau khi cùng tham gia bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ cả hai đang dùng tình cảm để PR cho bộ phim. Hàng loạt những lời kêu gọi tẩy chay bộ phim khiến nhà sản xuất phim là bà Dung Bình Dương đã quyết định khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy, nhằm chứng minh đây không phải chiêu trò PR của nhà sản xuất.

Dù trước đó, chính Cát Phượng nhiều lần đã lên tiếng và ngầm lên tiếng khẳng định, tình cảm giữa mình và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. Tuy nhiên, khi cộng đồng mạng đang như rơi vào "mê hồn trận" không biết thật giả ra sao thì An Nguy bất ngờ tung những tin nhắn được cho là của Cát Phượng nhắn trong tin nhắn nhóm của êkip một bộ phim khác.

Nội dung tin nhắn cho thấy, Cát Phượng chính là người "chủ mưu" dàn dựng nên lùm xùm này để PR cho bộ phim của mình. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn là nghi vấn và chỉ có người trong cuộc biết rõ thật giả ra sao. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.