Xem - ăn - chơi

Những tiết mục Vietnam Idol 2016: Đố ai xem không cười

28/06/2016, 13:00
image

Nhiều tiết mục của trong gameshow Vietnam Idol 2016, khiến người xem cười không khép được mồm.

Vietnam Idol 2016 1

 Nhiều tiết mục của trong gameshow Vietnam Idol 2016 khiến người xem cười không khép được mồm.

Qua 5 tập phát sóng, nhiều tiết mục của trong gameshow Vietnam Idol 2016 khiến người xem cười không khép được mồm.

Tập 1: Đặng Văn Phóng

Đặng Văn Phóng là thí sinh "nổi tiếng" nhất trong tập 1 Vietnam Idol. Sở hữu cái tên khá “ngầu”, Phóng đến với chương trình với mong muốn trút hết ruột gan của mình trong ca khúc Chưa bao giờ của ca sĩ Trung Quân Idol.

Tuy nhiên, cách thể hiện quá rườm rà và không có chút kĩ thuật thanh nhạc nào của Phóng đã khiến ban giám khảo phải lắc đầu ngán ngẩm. Với gương mặt đau khổ, ánh mắt nhắm nghiền, Phóng khiến giám khảo Bằng Kiều mếu máo nói: “Em vào phát đã ngủ rồi”. Thu Minh thỉnh thoảng cũng kêu lên: “Đường hình và đường tiếng không đi chung với nhau”.

Tập 2: Kiều Văn Linh, Đào Mạnh Tuấn

Thể hiện ca khúc Anh khác hay em khác của Khắc Việt, Kiều Văn Linh khiến bộ ba giám khảo không nhịn nổi cười. Anh hát sai phần lớn dấu và các từ quan trọng của bài hát. Đặc biệt là từ “khác”, giọng ca đến từ Quốc Oai – Hà Nội phát âm thành “khặc” khiến cho giám khảo Bằng Kiều cười rất lớn. Nam ca sĩ Trái tim bên lề khẳng định, Văn Linh là thí sinh rất "ấn tượng" với anh.

Cạnh tranh vị trí thảm họa nhất trong tập 2 của Kiều Văn Linh, là anh chàng xe ôm Đào Mạnh Tuấn. Bắt chước phong cách của Đàm Vĩnh Hưng, Đào Mạnh Tuấn khiến khán giả truyền hình cười “không nhặt được răng”.

Thể hiện ca khúc Đừng yêu của giám khảo Thu Minh, Đỗ Thị Thương đã khiến bà mẹ một con “cười như được mùa” và phải dùng bút để tự đâm vào bụng mình.

Tập 3: Kim Phượng

Trong tập 3, các phần trình diễn khiến khán giả bật cười có Kim Phượng với ca khúc “Gục ngã” (Sáng tác: Phúc Trường) khiến giám khảo buồn ngủ.

Tập 4: Thanh Hưng

Thanh Hưng với ca khúc Họa mi hót trong mưa, đã khiến khán giả và giám khảo phát hoảng. Thanh Hưng khiến giám khảo Bằng Kiều phải khuyên hãy cứ là nhân viên văn phòng, đừng có ý định chuyển sang nghề hát. Anh còn nói thêm, nếu thí sinh này có đi thi chương trình khác đừng chọn bài của nhạc sĩ Dương Thụ. Vì nếu nhạc sĩ này nghe được chắc sẽ buồn lắm, bài hay đã bị phá đi. Trong khi Thu Minh và Quang Dũng lại nhận xét, nghe hát không giống họa mi hót mà giống quạ hơn.

Tập 5: Đặng Quang Tiến

Tập 5 Vietnam Idol 2016 phát sóng tối 24/6. Đặng Quang Tiến là thí sinh tạo được sự chú ý của ban giám khảo và người xem trong khâu chọn bài hát dự thi. Anh thể hiện Thằng Nam khóc, kể chuyện tình đơn phương của nhân vật Nam dành cho cô gái tên Phương. Sau khi thí sinh hát xong, Thu Minh, Quang Dũng, Bằng Kiều ôm bụng cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.