An ninh hình sự

Những vụ "quan xã" vào nhà nghỉ cùng cấp dưới gây xôn xao

22/07/2017, 07:55
image

Không ít "quan xã" đã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cấp dưới, đồng nghiệp... gây xôn xao dư luận.

screenshot-20170720-194503-1500556154894

Phó bí thư xã vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách.

Phó Bí thư xã vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách

Ngày 21/7, UBND xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận, có sự việc Phó Bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng một nữ cán bộ chính sách xã khác.

Thông tin ban đầu cho biết, sau một thời gian dài nghi vấn vợ ngoại tình, ông N.V.C đã chủ động theo dõi vợ. Đến khoảng 10h45 cùng ngày 20/7, ông C. phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống).

Khi đi theo lên đến tận phòng thì ông C. bắt gặp có mặt tại phòng nghỉ là ông Trần Vũ Quyết - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Ngay sau đó, Công an thị trấn Nông Cống cũng đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Được biết, ông Trần Vũ Quyết (SN 1986, ngụ tại xã Tượng Sơn) vừa được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Ông đã có vợ và 3 con. Còn bà Tĩnh và ông C. là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.

Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Vũ Quyết cũng xác nhận: "Tôi đã cùng cơ quan công an tiến hành lấy lời khai về vụ việc. Tôi và cô Tĩnh từng là đồng nghiệp trong thời gian tôi đang làm việc tại xã Tượng Sơn. Trước khi xảy ra vụ việc tôi có nhờ cô Tĩnh mua giúp ít thuốc đưa lên nhà nghỉ vì say nguội do uống rượu từ tối hôm trước".

Chủ tịch xã bị vợ bắt quả tang vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác

Tháng 9/2016, gia đình vợ của ông L.V.S (53 tuổi, Chủ tịch xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) đã đến nhà nghỉ T.S nằm trên địa bàn xã Long Điền (huyện Đông Hải) để đánh ghen khi phát hiện ông S. và một người phụ nữ tên L. có mặt tại nhà nghỉ này.

Gia đình bên vợ ông S. la lối, chửi bới làm náo động cả khu vực nhà trọ, cả trăm người dân ở thôn quê hiếu kỳ kéo đến đến theo dõi. Sau sự vụ xảy ra, Công an xã Long Điền đã cử lực lượng đến giải quyết, mời những người có liên quan về trụ sở lập biên bản. Đồng thời giải tán người dân, tránh tình trạng gây mất an ninh trật tự ở địa phương.

Được biết, ông L.V.S và chị T.N.N.L (ngụ cùng địa phương) đã có mối quan hệ tình cảm với nhau từ lâu.

Bí thư xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng nữ hiệu phó

Tháng 11/2016, ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (Thanh Hóa), bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng nữ hiệu phó một trường học trên địa bàn.

Khoảng 8h ngày 27/11, ông Khâm hẹn bà Hải vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện. Khi 2 người đang trong một phòng nghỉ thì bất ngờ chồng của nữ giáo viên ập vào bắt quả tang. Sự việc sau đó đã được Công an xã Xuân Tân lập biên bản.

Khi sự việc vỡ lở, ông Khâm xác nhận có sự việc trên. "Tôi đã làm tường trình báo cáo Huyện uỷ, còn kết quả thế nào thì còn phải chờ kết luận của cơ quan có thẩm quyền", Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân nói.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Lê Văn Khâm năm 51 tuổi, đã có vợ và 2 con. Còn bà Hải cũng đã có chồng và 2 con.

Bắt quả tang vào nhà nghỉ với thủ quỹ, Chủ tịch xã nhảy từ tầng 2 chạy trốn

Sự việc xảy ra vào tháng 2/2013,khi  anh Nguyễn Xuân Thìn (ngụ tại thị trấn Quảng Xương, H.Quảng Xương, Thanh Hóa) tố cáo ông Nguyễn Gia Khang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng Phong (cùng huyện) có quan hệ bất chính với vợ mình là Nguyễn Thị Nhung - thủ quỹ xã này.

8h30 ngày 14/2, anh Thìn phát hiện ông Khang lái ô tô đến nhà mình để đón chị Nhung đi về TP.Thanh Hóa rồi vào phòng 203, nhà nghỉ Ngọc Oanh trên đường Dương Đình Nghệ.

Anh Thìn đã đập cửa khiến ông Khang phải mở cửa sau và nhảy từ tầng 2 xuống đất rồi bỏ chạy, để lại chiếc ôtô BKS 36A-017.28. Sau đó, chị Nguyễn Thị Nhung đã thừa nhận được ông Khang điện thoại hẹn và lái xe đến nhà đón đi chơi, sau đó vào nhà nghỉ tâm sự thì bị anh Thìn phát hiện.

Anh Nguyễn Bá Điệp - nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Ngọc Oanh - cũng xác nhận việc ông Khang nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ xuống đất, sau đó bị anh Thìn đuổi bắt là có thật.

Trong đơn, anh Thìn cho rằng ông Khang đã vi phạm đạo đức, lối sống, quan hệ bất chính với chị Nhung và đề nghị cơ quan chức năng sớm làm rõ.

Được biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của dòng họ Nguyễn Xuân và cá nhân anh Nguyễn Xuân Thìn, Đảng ủy xã Quảng Phong đã đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quảng Xương phối hợp để xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.