Trong nước

Nín thở chờ đại chiến Công Phượng - Tuấn Anh trên đất Nhật

16/10/2016, 12:11
image

14h chiều nay, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ lượt trận vòng 37 J-League 2.

tuan-anh-cong-phuong

Nín thở chờ đại chiến Công Phượng – Tuấn Anh trên đất Nhật

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, vào lúc 14h chiều nay, Mito Hollyhock và Yokohama sẽ đối đầu nhau tại vong 37 J-League 2. Do trận đấu này được chọn là sự kiện tôn vinh tinh thần hữu nghị giữa tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) và Việt Nam. Chính bởi vậy, nhiều khả năng cả Công Phượng (Mito) và Tuấn Anh (Yokohama) đều được ra sân. Nếu đúng vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Công Phượng đối đầu Tuấn Anh, đặc biệt hơn nó lại diễn ra ngoài biên giới Việt Nam.

Từ khoảng một tuần nay, người hâm mộ Việt Nam liên tục theo dõi thông tin về cuộc đọ sức giữa Tuấn Anh và Công Phượng. Tất cả đều chờ đợi để được chứng kiến hai ngôi sao trẻ được yêu mến hàng đầu Việt Nam thi thố ở Nhật Bản.

Trao đổi trước trận đấu, Công Phượng khá háo hức khi nói về việc được đọ sức với người đồng đội ở ĐTVN: “Tôi và Tuấn Anh là những người bạn thân. Nhưng tôi khao khát được ra sân và trở thành đối thủ của anh ấy. Tôi và cả Tuấn Anh đã nỗ lực rất nhiều để được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tất cả vẫn phụ thuộc vào HLV”. Về phần mình, Tuấn Anh cũng có tâm trạng tương tự tiền đạo người Nghệ An.

Được biết, trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

>>>Xem video trận ĐTVN đại thắng Triều Tiên 5-2<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.