Bạn cần biết

"Ninja Spark" đối đáp "ngang như cua" sau khi gây tai nạn gây sốt

23/05/2018, 11:06
image

Clip ghi lại màn đối thoại ngang như cua của nữ tài xế Spark trong trang phục "đặc chủng" kín mít kiểu "Ninja Lead".

Clip ghi lại màn đối thoại ngang như cua của nữ tài xế xe Spark trong trang phục "đặc chủng" kín mít kiểu "Ninja Lead"

Chủ tài khoản Nguyễn Minh Hoàng vừa chia sẻ clip ghi lại cuộc đối thoại của anh với nữ tài xế đi xe nhãn hiệu Spark với lời bình hài hước: "Team Ninja Lead đình đám em đụng nhiều rồi, nhưng lần đầu đụng phải Ninja Spark". Sở dĩ nữ tài xế này được anh gọi là "Ninja Spark" vì dù ngồi lái xe ô tô nhưng trang bị đồ chống nắng, bịt mặt rất kỹ. 

Theo clip ghi lại, thì trước đó, chủ chiếc xe spark đã lái xe lấn làn, làm rụng 1 bên gương chiếu hậu của anh Hoàng, rồi đi thẳng, không nói một lời. Chính vì lẽ đó, anh Hoàng quyết định quay xe đuổi theo để nói chuyện "phải, trái". Thay vì nhìn nhận lỗi của mình, vị Ninja Spark lại chống chế kiểu như: "Buộc phải lấn làn vì không thể tông vào xe máy đi cùng hướng và vì luồng xe bên đó chật do ô tô đỗ và xe máy đi lại nhiều".

ninja-spark-2

Lấn làn, tông gẫy gương của xe ngược chiều, nhưng vị Ninja Spark vẫn mạnh miệng chống chế

Hơn nữa, vị "Ninja Spark" cũng căng thẳng cho rằng, "mình không bỏ chạy". Trong khi vị chủ xe bị tông gãy gương nói năng rất từ tốn chỉ với mong muốn "hỏi một câu và xin lỗi là xí xóa" thì chị "Ninja Spark" lại ra sức to tiếng.

Clip này đã khiến nhiều thành viên của cộng đồng mạng lên tiếng. Hầu hết phê phán cách xử sự của chị "Ninja Spark" chưa văn minh, tuy nhiên cũng có người cho rằng việc "quay clip rồi tung lên mạng" là chưa ổn, có thể giải quyết mềm dẻo hơn.

ninja spark

Gương chiếu hậu rụng sau cú lấn làn của Ninja Spark

Tuy nhiên, chủ tài khoản Huynh Long lên tiếng: "Nếu chủ thớt không quay lại clip, không đưa lên thì sẽ còn nhiều cái kính xe hay hậu quả nghiêm trọng hơn cái kính xe vì hành động sai trái không được lên án đồng nghĩa với việc sẽ có cơ hội lặp lại. Khi đối chất, người sai lại già mồm thách thức nói kiểu có tiền để công an xử. Hành động sai trái và nhất là văn hoá ứng xử kém cần được lên án, chả có gì gọi là chủ thớt âm mưu hay thủ đoạn cả. Chủ thớt nói rất rõ trong clip: chị chỉ cần hỏi xe tôi làm sao không. Đã đi lấn đường thì xin lỗi người ta 1 tiếng. Ai bắt đền đâu. Để bảo hiểm giải quyết. Lại còn tôi thà va chạm với anh còn hơn tông xe máy. Đạp cái thắng lại, chờ vài giây thì chết à để lái lấn làn đối diện, và hậu quả tông trực diện và tông đuôi cái nào nghiêm trọng hơn."...  

Chủ tài khoản Nam Khanh cũng nhận xét: "Quan trọng là thái độ. Sai thì nhận sai đi, ngụy biện đường hẹp, tránh xe máy, gương tui cũng bể đồ". Tài khoản Quoc Huy đồng quan điểm cho rằng: "Ngang như cua ấy nhỉ. Không lấn làn tông xe máy, chị ra ngoài quốc lộ gặp mấy chiếc container xem chị ấy có dám lấn không". Bên cạnh đó, tài khoản Phan Phương cũng cho rằng: "Đã đi ô tô mà còn bịt mặt trùm đầu như vậy thì làm sao mà quan sát được"....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.