Đời sống

Ninja xe Lead có cú cua "thần thánh" gây sốt là ai?

10/04/2018, 05:45
image

Hôm nay, clip ghi lại cú cua "thần thánh" của một "Ninja xe Lead" gây sốt cho cộng đồng mạng.

30443191_1649480808492707_2198668461188579328_o

"Ninja Lead" chính hiệu - tác giả cú cua thần thánh gây sốt

Trong video clip, một người trong trang phục nữ Ninja (áo hồng quấn váy hoa) điều khiển chiếc xe Lead màu đỏ phóng như bay trong đêm trên đường bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa, TP.HCM. Con đường này được giới "đua xe đường phố" TP.HCM coi là một trong những đường đua (Circui) đầy thử thách. Đến đoạn được gọi là "khúc cua tử thần", Ninja vẫn giữ nguyên tốc độ, người và xe nghiêng trái sát mặt đất một cách điệu nghệ, bám cua cực chính xác. 

Clip nhanh chóng được chia sẻ ở nhiều diễn đàn đàn và thu hút lượng lớn người xem, bình luận. "Chị ấy ôm cua như Ducati.... bén thiệt"; "Bang chủ Ninja Lead"; "Ôm cua không đè vạch luôn"; "Chọc mù mắt tôi đi"; "Có giáp đầu gối, chắc chị ấy rạt luôn á"...

 Clip cú cua thần thánh gây sốt trên mạng

Tuy nhiên, cũng có một vài người xem đặt nghi vấn: "Dễ đóng Ninja chuẩn quá"; "Nghi đàn ông lái"; "Chị nào ôm cua gắt như này xin tôn làm sư phụ"...

Báo Giao thông liên lạc với người chia sẻ clip là anh Lê Thượng Tiến, có nick Tiến Vua Lười. Tiến cho biết, clip được anh và nhóm bạn thực hiện, người trong trang phục Ninja điều khiển xe Lead là Nguyễn Quốc Hoàng, một thành viên nhóm chơi moto của anh. "Để có thể vào cua an toàn như trong clip, đòi hỏi kỹ thuật tốt và các thành viên trong nhóm phải tập luyện thường xuyên. Do vậy, chúng tôi khuyến nghị những bạn chưa có kinh nghiệm, chưa tập luyện không nên học tập", Tiến nhắn nhủ. 

ninja1

"Ninja Lead" Nguyễn Quốc Hoàng là một thành viên nhóm chơi moto.

Anh Tiến hiện làm cho Xe Vui Việt Nam - công ty chuyên review cho các hãng xe. Đoạn clip anh chia sẻ chỉ là một shot trong một clip dài về xe mà anh và nhóm thực hiện. Chia sẻ với PV lý do sản xuất clip này, Tiến nói muốn mang đến thông điệp: Người tham gia giao thông tại Việt Nam phải vượt qua rất nhiều thử thách trên đường, trong đó có những "Ninja tay ga" như clip. Để có thể về đích an toàn, người điều khiển xe cần phải rèn luyện tay lái, phản xạ tốt và "cẩn thận không bao giờ là thừa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.