An ninh hình sự

Níu kéo bất thành, ông lão ra tay sát hại vợ cũ

22/01/2018, 21:16

Ông Xê đến nhà bà Thủy với mong muốn nối lại tình cảm nhưng không được nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

ong-lao-65-tuoi-sat-hai-vo-cu-vi-niu-keo-tinh-cam-

Nghi can Xê tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

VnExpress và Vietnamnet đưa tin, hôm nay (22/1), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Xê (65 tuổi, ngụ xã Phú Hữu, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nghi can Xê được xác định đã ra tay sát hại vợ cũ là bà Lâm Thanh Thuỷ (65 tuổi, ngụ khóm Hoà Khánh, phường 2, TP Sa Đéc).

Theo điều tra ban đầu, nhiều năm trước, ông Xê ly dị vợ nhưng mấy năm qua thì trở lại sống như vợ chồng với người phụ nữ này tại phường 2, TP Sa Đéc.

Gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, ông Xê nghi ngờ người phụ nữ này có người tình mới nên không sống chung.

Đến khoảng 8h ngày 20/1, ông Xê đến nhà vợ cũ mong muốn nối lại tình cảm nhưng bất thành. Trong lúc cự cãi, ông ta lấy chày giã tiêu và thanh sắt đánh vào đầu, mặt bà Thủy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện bà Thuỷ nằm tử vong trong căn nhà nên gọi điện báo công an.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của một số người để phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm, công an phát hiện trên người nạn nhân có vết thương.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định Huỳnh Văn Xê là nghi can sát hại bà Thuỷ nên bắt giữ. Tại cơ quan công an, Xê thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.