Xã hội

Nổ lớn ở Ninh Thuận, thu nhiều vật thể lạ, nhà hư hỏng

25/07/2017, 13:14

Sau tiếng nổ lớn phát ra khi máy bay bay qua, 4 căn nhà hư hỏng, thu giữ nhiều vật thể lạ.

vach-nha-mot-nguoi-dan-bi-vu-no-lam-thung

Vụ nổ ở Ninh Thuận khiến nhà dân hư hỏng. Ảnh: HH

Tin mới vụ nổ lớn ở Ninh Thuận ngày 25/7:

Trưa 25/7, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, một lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cho biết, đoàn cán bộ của Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Ninh Thuận cùng các cơ quan chức năng đã đến hiện trường vụ nổ để kiểm tra vụ việc một số nhà dân bị thủng vách, vỡ kính sau tiếng nổ lớn.

Trước đó khoảng 9h30 sáng cùng ngày, một tiếng nổ lớn bất ngờ xảy ra khiến một nhà dân nằm trên địa bàn KP 1, phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp (Ninh Thuận) bị thủng vách.

Xem video vụ nổ lớn ở Ninh Thuận (Nguồn: Báo Thanh niên):

Ông Nguyễn Văn Bình (60 tuổi, ngụ KP 1) cho biết, thời điểm này ông đang ở sau nhà thì nghe tiếng máy bay gầm rú bay ngang qua và sau đó là tiếng nổ lớn. Ngay sau đó ông chạy vào nhà thì phát hiện vách tường nhà mình bị thủng. Vụ nổ lớn ở Ninh Thuận còn làm em Phạm Nguyễn Lâm Vy (8 tuổi cháu bà Đặng Thị Quyết 55 tuổi nhà gần đó) bị xây xát nhẹ ở chân.

Các mảnh sắt người dân thu được nghi vỏ đạn sau vụ

Các mảnh sắt người dân thu được nghi vỏ đạn sau vụ việc.

Một người dân ở KP 1 cho biết, có 4 căn nhà của người dân trong khu phố bị hư hỏng như thủng tôn, vỡ tường, cửa kính. Cách đó khoảng 300 m, một mảnh ruộng của người dân cũng bị các vật thể rơi xuống tạo thành 6 vòng tròn có đường kính khoảng hơn 1 m. Tại hiện trường, người dân thu được nhiều mảnh sắt... 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Phan Rang - Tháp Chàm, các lực lượng công an, quân đội tỉnh Ninh Thuận đã có mặt, bảo vệ hiện trường, thu giữ nhiều mảnh kim loại trong những căn nhà bị phá hỏng và trên ruộng lúa. Trung đoàn Không quân 937 đóng tại phường Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm cũng đã cử đoàn cán bộ trực tiếp đến hiện trường để ghi nhận sự việc.

Tại hiện trường, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Phan Rang – Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận đã có cuộc họp khẩn với các đơn vị có liên quan.

Vụ nổ lớn ở Ninh Thuận đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.