Điều tra

Nổ lớn tại nhà một trưởng công an xã ở Thái Nguyên

25/02/2017, 20:46
image

Chiếc túi nilon đen lạ trước cửa nhà ông Tính bất ngờ phát nổ khiến tầng 1 ngôi nhà bị hư hỏng nặng.

 

1

Hiện trường vụ nổ trước cửa nhà Trưởng Công an xã Sơn Cẩm

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đang khẩn trương điều tra nguyên nhân một vụ nổ vừa xảy ra tai nhà riêng của Trưởng Công an xã Sơn Cẩm (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 25/2, trước cửa nhà ông Nguyễn Ngọc Tính, Trưởng Công an xã Sơn Cẩm bỗng xuất hiện một túi nilon màu đen. Người đầu tiên phát hiện ra túi nilon này là bà Văn Thi Lý (vợ ông Tính). Tuy nhiên, nghĩ rằng nhà nhà nào ném rác nhầm vào cửa nhà mình nên bà Lý không để ý và đi vào nhà.

Khoảng 25 phút sau, chiếc túi đen trên bất ngờ phát nổ khiến khu vực tầng 1 của ngôi nhà bi phá hỏng nghiêm trọng. Chiếc cửa xếp bằng sắt bị bẻ cong, hư hỏng nặng, nhiều ô kính của cánh cửa gỗ bên trong bị vỡ vụn, một số đồ đạc trong nhà bị xô đổ, hư hại. Rất may lúc đó ông Tính không có ở nhà và những người trong ngôi nhà ở cách xa vị trí vụ nổ nên không ai bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Tính đã báo cáo sự việc tới Công an huyện Phú Lương và các lực lượng chức năng địa phương.

Được biết gia đình ông Tính xưa nay không có mâu thuẫn hay thù hằn với bất kì ai.

Vụ việc đang được Công an huyện Phú Lương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video tin mới vụ nổ tại Nghệ An khiến 11 công nhân bi thương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.