Chất lượng sống

Nổ mìn khai thác đá, 2 người tử vong

25/01/2018, 21:55

Trong quá trình nổ mìn khai thác đá khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương tại Đắk Nông.

12

Nổ mìn khai thác đá, 4 người thương vong (Ảnh minh họa).

Chiều 25/1, ông Nguyễn Ngọc Minh - Chánh văn phòng UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ khiến 4 người thương vong trong quá tình khai thác đá tại xã Quảng Trực. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong gồm: anh Phan Văn Hoán (SN 1987, trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil) và một người tên Trung (chưa xác định lai lịch địa chỉ) tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn có 2 người khác bị thương, trong đó mới xác định được danh tính 1 nạn nhân là Long Thắng Hải (chưa xác định địa chỉ). Nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân đi làm rẫy nghe tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực mỏ đá của Công ty TNHH Vượng Phát (thuộc tiểu khu 1469, xã Quảng Trực). Khi người dân chạy đến thì phát hiện một nạn nhân tử vong tại chỗ, cùng 3 người khác bị thương. Các nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, một nạn nhân đã tử vong. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là do trong quá trình khai thác đá, các nạn nhân đã nổ mìn dẫn đến thương vong. Được biết, Công ty TNHH Vượng Phát được UBND tỉnh cấp phép hoạt động khai thác đá hơn 5 tháng qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.